สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 08/04/2017 : ไม่ต้องสรรหาหรอกแฟนมีสักสองสามแสนเดี๋ยวก็เข้ามา


คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 08/04/2017 : ไม่ต้องสรรหาหรอกแฟนมีสักสองสามแสนเดี๋ยวก็เข้ามา
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ไม่ต้องสรรหาหรอกแฟน มีสักสองสามแสนเดี๋ยวก็เข้ามา
  2. เป็นคนตรงๆค่ะตรงไหนมีกระจก ตรงนั้นมีตู.......ไป๋..ทำงานนน...
  3. ถึงหน้าจะไม่ค่อยอ่อย แต่บอกเลยหุ่นอร่อยและแซ่บมาก.
  4. อยากมีรูปคู่บ้าง แต่ยังหาคนข้างๆ ไม่เจอ
  5. บางทีเราก็ไม่เหมาะที่จะมีความรัก
  6. มองแล้วอ่อยแม่งเชย ตะโกนไปเลยโสดเว้ย.
  7. ใสๆไปทางอื่น..หื่นๆมาทางนี้จุ๊กกรู๊ๆ55
  8. เขาเดินมาเป็นคู่ แล้วอยากจะตะโกน เฮ้ยยู รับชู้เพิ่มไหมค่ะ
  9. อยู่ร้านเหล้าได้แค่เมา แต่ถ้าอยู่กับเราได้ทั้งคืน
  10. หน้านี้หน้าร้อน ไม่อยากนอนห่มผ้า แต่ถ้าไม่ให้เสียเวลาเสื้อผ้าไม่ต้องใส่เลยดีกว่า
  11. อร่อยกว่าหมู ก็หนูนี่แหละ
  12. อยากสนิทให้ติด แต่ถ้าอยากมีแฟนเป็นเราให้ติด
  1. จะรับขนมจีบซาลาเปาหรือจะรับเราเป็นแฟนดีครับ
  2. แสนเดียวก็ไม่มี แสนดีก็เป็นหมา
  3. ผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ ผู้หญิงไม่ดัดจริตก็หมดสิต รีดพิษงู
  4. ถ้าเรายังอยู่กับสิ่งเดิมๆเราก็จะไม่มีวันค้นพบสิ่งใหม่ๆ
  5. คิดถึงนะกลับมาได้มั้ย คิดถึงมั้ยกลับมาได้นะ
  6. เป็นคนสายตาสั้น เพราะอยากมองกันใกล้ๆ. . ง้อวววว
  7. ยุดนี้เปลี่ยนไป กลายเป็นผญ.ปล่อยมุขจีบผช.
  8. ถ้าเธอไม่เซเราจะเทไปหาคนอื่นละนะ
  9. ทุกวันนี้ยังคงสับสน ว่าจะทำเพื่อความถูกต้อง หรือจะทำตามหัวใจ
  10. ใจแลกใจใช้ได้กับเรานะ
  11. รูปสวยขึ้นอยู่กับเลนส์..แต่ความชัดเจนขึ้นอยู่กับเธอ
  12. ไม่ได้มาล่อแต่มารัก แต่ถ้าเธอน่ารักขอล่อได้ป่าวว 55555
  13. มีเงินนับเป็นน้อง มีทองนับเป็นพี่ มีหนี้นับไม่ถ้วน
  14. จีบได้ค่ะ ทำกับข้าวเป็น
  15. เป็นคนน่ารักน่ากอด แต่เวลาหนูถอดอ่ะหน้ากิน
  16. ก้อบอกว่าไม่มีแฟน ไม่มีแฟนไง ทำไมยังไม่จีบ จะเอามั้ยไลน์อ่ะ
  17. อ่อยสุดชีวิต เธอก็ไม่คิดจะสนใจ
  18. ถึงเบอร์โทรน้องไม่มี เอาเบอร์บัญชีให้พี่ก็ได้
  19. ยอมทนเหงาดีกว่าทนเศร้า
  20. ถึงหน้า ขา จะไม่เรียวแต่รักเธอคนเดียวนะรู้ยัง
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ใจพังกี่รอบ ก็ยังชอบอยู่ดี
  2. ถึงไม่น่ารักเหมือนคิตตี้ แต่คิดดีๆ คิตตี้มันปี้ไม่ได้นะแก5555
  3. ขอบคุณที่แอดเฟรน แต่ถ้าไม่อยากตกเทรนให้แอดแฟน
  4. การโกหก มันไม่เคยทำให้ใครสบายใจ
  5. Now you see me หลงกลNow me see you หลงรัก-
  6. แค่ได้อยู่บนโลกเดียวกับเธอ แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว
  7. ถ้ากอดหมอนข้างแล้วไม่หายเหงางั้นมากอดตุ๊กตาดิ้นได้แบบเราก็ได้นะ
  8. เพราะ มีผัวเร็วไปหน่อยผู้ชายมาอ่อย เลยได้แต่มอง
  9. ขอบคุณชาวนาที่ทำให้เรามีข้าวขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรา มีเธอ
  10. เกิดเป็นผู้หญิงมันลำบากลำบนถ้าคนหล่อเดินชน อุ้ย หนูโสดน้ะค้ะ
  11. รักเธอเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมากมาย
  12. ดีไม่พอต้องขออภัย กูให้ใจไม่ใช้ให้ตัว
  13. นมกล่องมันต้องแทงก่อนดูดแต่นมกุนี่ต้องดูดก่อนแทง
  14. สวยไม่ถึง เลยดึงเทอไม่อยู่
  15. จีบเราไม่ต้องใช้คารมคนคาย ใช้ท่าไม้ตายอย่างเดียวพอ
  16. เค้าเข้ามาเพราะเหงาพอเค้าหายเหงาเค้าก็ไป...
  17. น้องชอบของลดราคาพี่ไม่ว่า แต่ลดใจชอบพี่ เห็นที่ พี่ต้องประท้วง
  18. เลือกรักมักโดนเท กูจะเซหาคนเปย์แล้วนะจ่ะ
  19. ที่นอนเรากว้างอยากมีคนข้างๆมานอนด้วยจัง
  20. รับบทเป็นผู้กระทำสลับกับบทโดนทำร้าย .
  21. เห็นพี่น้องอาจกลัว แต่ถ้าอยากชัวลองมาคบกันดูสิ
  22. จะทักเราไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังหรอก แค่คิดถึง ก็พอ
  23. น้ำไหล เปลี่ยนใจปลา เงินตรา เปลี่ยนใจคน
  24. ราศีใหนที่มีเกณฑ์จะได้ผัว ก็ราศีที่อ่อยแล้วไม่นกไงค่ะ
  25. จุดจบของเสือตอนเมาคือโทรหาเหยื่อคนเก่านั่นเอง
  26. ไปหลงคำหวานของเค้า เธอลืมความรักของเราแล้วหรอ
  27. คิดจะอ่อยเสือ เหยื่อต้องเด็ด
  28. เมื่อถึงเวลา...ต่อให้ไม่มีที่ไป..เราก็ต้องไป...
  29. แมวยังชอบลอง แค่มองก็ชอบแล้ว
  30. หัวใจไม่มีใครคนใส่ใจเชิญทางนี้
  31. ดาวเสาร์ใกล้โลกมากที่สุดก็เพิ่งผ่านไป แล้วเมื่อไหร่ล่ะหัวใจพี่จะได้เข้าใกล้น้องมากที่สุด
  32. -ไม่ถึงขั้น โสด แค่อยู่ในโหมด อิสระไม่ได้ไร้สาระแค่มีสถานะ ไม่ชัดเจน
  33. กับบางคนเหมือนอยู่ใกล้แต่ทำไมเข้าไม่ถึง
  34. ถึงหน้าจะเหมือนกบเเต่ถ้าลองคบ. จะรู้ว่ากบนั้นเอวดี
  35. แฟนไม่รักทักแชทมาหาพี่ แฟนไม่มีเอาเบอร์พี่แถมไอดีไลน์
  36. ร้องไห้มันน่าเบื่ออยากชวนเหยื่อมาร้องคราง555555
  37. โดนเทจนเพลีย ลำบากเหล้าเบียร์อีกแล้วกู
  38. อยากมีแฟนดีๆ ไม่ใช่เย็ดทีสองทีก็ทิ้งกู.
  39. เจอหมีให้แกล้งตาย เจอผช ให้แกล้งมีตังค์
  40. ถึงหน้าจะไม่ค่อยอ่อยแต่บอกเลยหุ่นอร่อยและแซ่บมาก
  41. แทงบอลมีแต่เสียตัง แทงเมียสิมันไม่เสียตัง แต่เสียแรง
  42. จีบคนโสดศัตรูมีเป็นแสน จีบคนมีแฟนศัตรูมีเพียงหนึ่ง
  43. อ่อยแล้วก็ชอบกลับดิเล่นเป็นป่าวเนี้ยยย
  44. รักแท้มันขาดตลาด หรือเราพลาดมันมาตลอด มองหาแป็บ
  45. แฟนอ่ะยังไม่มี เจอแต่คนไม่ดีเลยโดนทิ้ง
  46. ทอมอ่ะ Room39 แต่เรา Room303
  47. โกรธง่ายหายเร็ว แต่ถ้ากอดเอวอ่ะหายเลย
  48. มึงแค่ขาว ไม่ได้แปลว่ามึงสวย
  49. ในรูปไม่เหมือนตัวจริง ในรูปนิ๊งนิ่ง ตัวจริงแร๊ดแรดด
  50. สอนให้รักที แล้วจะแสดงวิธีรักกลับไปมากกว่าให้เห็น
  51. ถ้าเป็นคนรักสัตว์ แต่ไม่ถนัดรักเหี้ย ลองมาเจอกูเนี่ย จะรู้ว่าเหี้ยก็น่ารักดี
  52. นี่โสดสนิท แต่ถ้าจีบติดก็เอาใจไป..
  53. ค้อนมีไว้ทุบรักนะจุ้บๆ มีไว้หลอกเย็ด
  54. คิดถึงอยากเจอเธอ ท่าไหนก็ได้... เอ้ย ที่ไหนก็ได้5555
  55. จะคบกับพี่ไม่ต้องมีหรอกเงินแสน ไม่ต้องหล่อ ไม่ต้องรวย ขอแค่คยเท่าแขนน้าา
  56. จีบเราสิ ไม่มีอะไรมาก แค่ยากตอนเลิก
  57. วันเกิดปีนี้ อยากได้เธอคนดีมาอยู่ข้างกัน
  58. รำคาญความโสด อยากมีโหมดโดนกอด ฮิ้วววว
  59. ถ่ายรูปดังแชะ อยากแจะทำไง
  60. กดถูกใจมันเช๊ยเชยแอดไลน์มาเลยถ้าแน่จิง...อุ๊บส์
  61. เธอก็โสด เราก็โสด สนใจมาจบโหมดความโสดด้วยกันไหมม
  62. แสนเดียวก็ไม่มี แสนดีก็เป็นหมา
  63. อ่อนแอก็แพ้ไป...อ่อนไหวแอดไลน์มา
  64. เรามันคนเซอๆจะไปโดนใจเธอได้ยังไง
  65. ชอบคนชัดเจนน้ะชัดเจนว่าต้องเป็นกูอ่ะ
  66. น้องบางคนไม่เหมาะกับการเป็นน้องหรอกเหมาะกับการเป็นแฟนพี่มากกว่า
  67. เด็กเอ๋ย เด็กดี ... มีแฟนเป็นพี่ร่วมทำสิบอย่างด้วยกัน
  68. ไม่ใช้ผู้หญิงใสใส. แต่เป็นผู้หญิงที่ใส่ใจเรื่องบนเตียง
  69. โลกของส่วนตัวฉันน. อนุญาตให้เข้ามาเฉพาะคนสำคัญน้ะ.....
  70. ถ้าเบื่อการศึกษาไทยลองเปลี่ยนมาศึกษาใจเราดูบ้างมั้ย
  71. จะรับขนมจีบซาลาเปาหรือจะรับเราเป็นแฟนดี
  72. ผู้หญิงเจ้าชู้ถูกมองว่าไม่ดี แต่ถ้าแฟนดูแลไม่ดี มันก็น่ามีถูกป่ะ
  73. แฟนเขาเราไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าจีบติดก็เป็นสิทธิ์ของเรา
  74. อาจจะไม่สวยจนติดตา แต่มองไปมองมาอาจจะติดใจ
  75. เบื่อแล้วผู้หญิงอยากกินผู้ฉิง
  76. เราไม่ได้ชอบคอลไลน์นะ แต่เราชอบคอเธอ อุ้ย ลั่น
  77. จะด่าเหี้ยก็เกินไปถ้าด่าว่าจังไรก็กลัวเขาไปไม่เป็น
  78. ตัวบวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกินไม่ต้องมาเขิล กูบอกตัวเองงง
  79. เป็นคนซื่อๆ.......ซื้อแล้วไปเลย
  80. เมาเหล้าเสียหลักเมารักเสียใจกินเค็มเสียไตแล้วทำยังไงถึงจะไม่เสียเทอ
  81. เลิกดูดบุหรี่ แล้วมาดูดปากเราแทนดีกว่า
  82. เตะบอลก็ต้องเฉียดเสา แต่ถ้าเหงาๆ ก็ต้องเฉียดเรา
  83. ว่าแต่คนอื่นนิสัยไม่ดี ทำไมคุณไม่ลองย้อนมองดูตัวเองบ้าง
  84. มีคนเคยบอกว่าผญแก้ผ้ายังไม่น่ากลัวเท่าผญล้างหน้าหรอกน้ะ
  85. เป็นผู้หญิงต้องสตรอง ผู้ชายไม่จีบต้องจีบผู้ชาย
  86. เราเป็นคนไม่เพอร์เฟคนมก็เล็ก แต่เซ็กส์สุดยอด
  87. ภาพลักษณ์อาจจะดู เหมือนหยิ่งแต่จริงๆ เราน่ารักนะ
  88. เพราะรักมันโหดสัสสเราเลยต้องหัดโสด แฮร่
  89. เราไม่จำเป็นต้องเปลื้องผ้า เพื่อจะได้มีช่วงเวลาดีๆร่วมกัน
  90. มองหน้าทำไม มี line ก้อพูดมา
  91. อยากผอม ต้องงดอาหาร...ถ้าไม่อยากขึ้นคาน ให้รีบหาผัว
  92. สิ่งที่หายากกว่าเงินตรา คือ บรรดาเพื่อนที่เเท้จริง
  93. ขยันมี sex ทำให้หน้าเด็กลง 7 ปี
  94. รักนะแจ๊ะ แจ๊ะยิ่งให้แจ๊ะเรายิ่งรักไม่ให้แจ๊ะหรอที่รักเดี๋ยวไม่รักนะ แจ๊ะๆ
  95. คำคมแค่ลมปาก คลำเป้าต่างหากที่อยากทำ
  96. มีใจเป็นกองเเพ้ทองเส้นเดียว
  97. จะเรียกว่าเรารักกันได้ยังไง ในเมื่อฉันรักเธอแค่ฝ่ายเดียว
  98. ชอบคนที่แสดงออกว่าเราสำคัญอ่ะ
  99. ลักทรัพย์ ทั้งจำ ทั้งปรับ แต่รักคุณนะครับ ทั้งจับ ทั้งคลำ ง่อวววว
  100. แค่ you เลิฟ meรักดีๆก็เกิดได้
  101. อย่าไขว่คว้า ในสิ่งที่ ไม่มีจริง
  102. เห้ยมึงวันนี้เเต่งตัวเป็นผีอะไรวะ ผีกระหลั่ว
  103. ไม่ต้องเข้าหา ถ้าเข้าตาเดี๋ยวจัดเอง.
  104. เป็นเด็กใสๆน่ารักมีสกิลน่าฟัดและน่ากอด
  105. ไม่ใช่ชอบใส่เสื้อผ้าหรูหรูในตู้มีแต่เสื้อซีทรูบางบาง
  106. ต่อจากนี้ จะไม่คิดแม่งไรร้ะ ปลงค่ะปลง.
  107. สงการตน์นี้ขอ 1 ขันนะ ขันให้เธอรักฉอ ขอให้เธอรักฉัน
  108. อยากเป็นนะสายอ่อย แต่ประสบการณ์น้อย เลยอ่อยไม่ค่อยถนัด.
  109. มีแฟนเป็นรุ่นพี่ มันน่าขยี้นะน้อง แต่ถ้ามีแฟนเป็นรุ่นน้องมันก็น่าลองนะพี่
  110. ถึงไม่ได้ครอบครอง แต่ได้เปิดเฟสมองก็ยังดี
  111. มองหน้าระวังถูกจองจำ มองตาดำๆระวังถูกเราจองใจ
  112. เรื่องอ่อยไม่ค่อยถนัด ถึงได้โสดสนิทมาถึงทุกวันนี้
  113. มีความอยากนอนระดับเจ็ด มีความอยากเย็ดระดับแปด 55555
  114. วันนี้ไม่มีมุขมาหยอด มีแต่ตัวมาให้กอดคลายหนาว
  115. เรารักใคร คนที่ตอบได้คือ ตัวเราใครรักเรา คนที่ตอบได้คือ เวลา
  116. ถ้าถามว่ารักเธอเท่าไหนตอบได้เลยว่า รักเธอเท่านั้น
  117. จุดเด่นในภาพไม่รู้คืออะไรจุดเด่นในใจยังไงก็คือเธอ
  118. ถ้าต้องมีคนรักแล้วโง่เป็นควายต่อให้วันวาเลนไทน์ก็ไม่สำคัญ.
  119. หน้าตาอาจไม่ตะมุตะมิแต่ปิ๊ฟิตมาก..
  120. ก็เธอมันน่ารัก โปรดอย่ามายึกๆยักๆ เรื่องรักๆกับพี่เลยเธอ
  121. ถึงโนบิตะจะไม่ได้เรื่อง แต่โนบิตะก็รักชิซุกะคนเดียว
  122. ครูสอนตั้งแต่A-Z แต่เธอสอนแค่I Love U
  123. ยิ้มอ่อยมันเชย..งั้นตะโกนไปเลย ยังไม่มีผัว
  124. ที่มาหยอดเธอบ่อยๆ ก็อ่อยอ่ะรู้เปล่าgtlt
  125. ถ้ายังไม่ได้ลอง..ขอร้องอย่าน้ำลาย
  126. ความรักไม่มีวันสูญหาย มีแต่เคลื่อนย้ายและเปลี่ยนสถานะ
  127. หยุดปฎิริยากรดเบสอ่ะต้องใช้ความรู้ แต่ถ้าจะหยุดคนเจ้าชู้ต้องใช้อะไร
  128. ถึงเราจะไม่ใช่นาฬิกา แต่เราก็มีเวลาให้เธอนะ อิ้ๆ
  129. ยินดีกับเจ้าสาวเจ้าบ่าว .. ตอนนี้เพื่อนเจ้าสาวก็พร้อมแล้วเช่นกัน
  130. อย่ามาทำเล่นตัวเดี๋ยวก็จับทำผัวให้เข็ดหรอก.
  131. เอาความเหงาไปลงที่อื่น...เอาความหื่นมาลงที่ฉัน5555
  132. อ่อยจนหมดท่า มันเข้าตาเธอบ้างไหม
  133. วิ่งตามมันเหนื่อย เดินเอื่อยๆก็ได้วะ
  134. เหงาก้อต้องทน เพราะเราเป้นคนไม่มีแฟน 5555555
  135. เบื่อหน้าจอเมื่อไหร่ มามองหน้าเราก็ได้นะ
  136. เบื่อแล้วกอดหมอน อยากนอนกอดเธอ
  137. บางคนหวังว่า สักวันจะเจอรักแท้ แต่รักที่แน่ๆ ไม่แพ้เท่ารักของแม่ที่ให้เรามา
  138. ชีวิตเรามีค่านะ ค่าเหล้าค่าเบียร์อะ 55555555555555
  139. นอนเขี่ยหน้าจอโทรศัพท์ไปมา เพื่ออะไร
  140. ช่วยเค้าร้อยครั้งเค้าไม่จำเท่าไม่ช่วยเค้าแค่ครั้งเดียว
  141. เราแรงเป็นบางวัน นอกนั้นเราน่ารัก
  142. อยากได้หน้าต้องทำดี อยากได้พี่ต้องทำไง
  143. เมื่อผช.เดินชนต้อง..อุ้ย09588776
  144. ไม่ได้อร่อย...แต่ทำไมโดนกินบ่อยก็ไม่รู้
  145. ความรักมันไม่ยั่งยืน แต่ถ้าได้เธอสักคืน คงชื่นใจ
  146. มัดจุกแล้วไง .. มัดใจใครได้หรือเป่า
  147. หน้าตาน่ารักน่ากอดแต่ถ้าได้ถอดจะน่ากิน
  148. ตอนนี้เราอยู่ในสถานะไหน ของแข็ง ของเหลว หรือของเธอ อี๊ยยยยยยยย
  149. ไม่สวย..ไม่เด็ด...แต่เผ็ดและเข็ดฟัน
  150. เกลียดความมืด ไม่ชอบความเงียบกูอาจจะเครียด กูไม่ชอบอยุ่คนเด่ว
  151. สำหรับน้องๆ ที่กำลังจะขึ้นปี 1พี่ก้ไม่มีอะไรจะแนะนำ นอกจากตัวพี่เอง 5555 พี่โสดค่าาาาา
  152. หน้าเธอคับจัง คับคล้ายคับคาเหมือนจะเป็นเนื้อคู่- seoeunsuho-
  153. ถ่ายรูปจะมีเสียงดังแชะ..แต่ถ้าอยากให้มีเสียงดังแจ๊ะ
  154. ถึงรักเขามากแค่ไหน ยังไงก็แพ้คนที่เขารักอยู่ดี
  155. วาเลนไทน์อ่ะอยากได้ คู่ ที่ไม่มี ชู้ เป็นของแถม
  156. กินเหล้ามันขม มากินนมที่ห้องเราไหม.
  157. คนคนนึงจะเลวได้ ก็ต่อเมื่อมีอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจ
  158. สำหรับน้องๆ ที่กำลังขึ้นปี 1 พี่ก็ไม่มีอะไรจะแนะนำ นอกจาก..
  159. หยุดนะจิ๋มโหนก กระโปลกล้อมไว้หมดแล้ว
  160. คบกับพี่เซอร์วิสดีนาจา
  161. หน้าตาอาจไม่น่าหลงไหล.. แต่ถ้าได้เป็นคนรู้ใจอาจจะหลงรัก ..
  162. หวยกินเรื่องเล็กหำเล็กเรื่องใหญ่
อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 08/04/2017 : ไม่ต้องสรรหาหรอกแฟนมีสักสองสามแสนเดี๋ยวก็เข้ามา

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^