สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 08/04/2017 : ถูกใจกดไลค์กดแชร์แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ให้กดแอดเฟรนละทักมา.


คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 08/04/2017 : ถูกใจกดไลค์กดแชร์แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ให้กดแอดเฟรนละทักมา.
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ถูกใจกดไลค์กดแชร์ แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ ให้กดแอดเฟรนละทักมา.
  2. จีบไปเหอะผู้หญิงอ้วน ผอมขึ้นมาจะเสียดายทีหลังไม่ได้แล้วนะ gt lt
  3. ชมพู่ไปถึงเมืองคานส์ ส่วนเรายังขึ้นคานอยู่ที่เดิม
  4. ไม่ได้เกิดมาให้ใครกลัว แต่เกิดมาพอตัวไม่กลัวใคร
  5. จิตใจค่อยข้างเปราะบาง เลยอยากมีคนข้างๆ ไว้คอยปลอบใจ
  6. คนที่เทก่อน คือคนที่บอกว่าจะไม่หายไปไหน
  7. ถึงเป็นคนหัวไม่ก้าวหน้า แต่รักเธอเป็นบ้า บอกให้รู้
  8. นั่งบนชิงช้ามันก็เหงา บางทีก็อยากเข้าไปนั่งในใจเธอบ้าง
  9. ถ่ายภาพก็อยากให้คมชัดเวลารักก็อยากให้ชัดเจน
  10. ความรักมันเหี้ย เหล้าเบียร์แม่งโคตรอร่อย
  11. มองหน้าทำไมหน้าตาเหมือนลูกสใภ้แม่เธอหรอ
  12. แค่อยากคุยกันนานๆ ไม่ใช่ทิ้งฉันไว้กลางทางแบบนี้
  1. ต้องใช้บอลแบบไหน ถึงจะตามจับหัวใจเธอได้
  2. แม้หุ่นน้องจะไม่ฟ้าวเฟี้ยวแต่ยกเหล้าเพียวๆก็ได้นะคะ
  3. เป็นคนยิ้มยาก แต่ถ้าชอบใครมากๆจะคอยยิ้มให้
  4. เป็นผู้หญิงลุยๆ ลุยไปหาผู้ชาย 555555
  5. หนูอาจทั้งเตี้ยทั้งตัน แต่รับลองแล้วกัน หนูขยมไม่เบา
  6. เจอหยอดไปสิคร้าบบบบ
  7. ยังคิดถึงคลเดิม เพิ่มเติมโอนเงินให้ที บัญชีเดิม
  8. อ่อนแอก้อแพ้ไป หวั่นไหวก้อทักไลน์มา.
  9. คนทางโน้น จะคิดถึงคนทางนี้บ้างไหม
  10. ใจฉันเป็นของเธอ ใจเธอเป็นของเขา
  11. แคปชั่นอาจไม่เด็ด แต่ท่าเย็ดหนูเร้าใจ
  12. ใส่รีแล้วไง อมหำ ได้แล้วกัน
  13. ใครๆก็บอกว่าเราชอบเพ้อ แต่จริงๆเราชอบเธอออนะ 5555
  14. มาเรียนค่ะ..ไม่ได้มาอ่อย อย่ามองหนูบ่อย หนูเปลี่ยนท่าอ่อยไม่ทัน
  15. ยิ้มไม่ออกก็จะยิ้ม
  16. ไม่รู้ว่าจะกินอะไร กินเธอได้ไหม อร่อยหรือป่าว
  17. อยากเป็นหนึ่งในสเตตัสของใครสักคน
  18. จีบน้องนั้นลำบาก แต่ไม่ยากเกินใจพี่
  19. ถึงเธอจะรักกับเขา แต่ถ้าเธอเหงา ก็ไลน์มานะ
  20. ไม่ได้อยากโสด แต่ความรักมันโหดสัส.
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ความรักก็เหมือนการพนัน มีได้เสียกันเป็นเรื่องธรรมดา
  2. ผมยาวอ่ะทิ่มตา แต่ถ้าผมรักคุณขึ้นมาเราคงได้ทิ่มกัน
  3. หวังว่าเรียนเทอมนี้คงจะไม่ติด ศูนย์เก้า แปดสี่ศูนย์แปดสี่ศูนย์ห้าห้าห้าห้านะ ขำแรง
  4. คิดถึงเธอวันละครั้ง.ครั้งละ 24 ชั่วโมง
  5. ประตูหนีไฟหาเมื่อไหร่ก็เจอ... แต่ประตูใจเทอ ทำไมหาไม่เจอสักที...
  6. เพราะรักแท้ๆ ก็เลยแพ้ใจเธอ
  7. ถ้าพิมแชทไม่ถนัด พิมเบอสิบหลักเทอมาก๊ได้น่ะ
  8. หวานกว่าช๊อคโกแลตก็แชทของเรานี่แหละ5555555
  9. ซื่อสัตย์ต่อไป ผลจะเป็นไง ช่างแมร่งง
  10. แรกๆกูจับกดทำเป็นร้องไห้ หลังๆขาดไม่ได้สะกิดกูทู๊กกกคืน
  11. หนาวจัง อยากมีคนดูแลใจ
  12. เหงาจริงไม่ได้อ่อย ใครอร่อยบอกหน่อยจะไปชิมมมม
  13. พอตอนที่เรารู้สึกดีเนี่ย เราก็ไม่อยากจะให้มันจบเร็วๆ หรอกนะ
  14. ทำตัวเหมือนดอกฟ้า มองไปมองมาอ้าวววดอกทอง
  15. อดีตเคยพัง ปัจจุบันหาวิศวะซ่อมอยู่
  16. กินแกลบอย่างโอหัง โอนตังค์อย่างกล้าหาญ
  17. ที่บอกว่าโสดไม่ได้โปรโมท แค่อยู่ในโหมดกำลังอ่อย
  18. ส่งยิ้มให้ไป ส่งใจกลับมาด้วย
  19. ดีก็ได้ ร้ายก็เป็น ขึ้นอยู่กับว่ากูอยากให้มึงเห็นมุมไหน
  20. เรามันก็แค่เด็กที่มีรักเล็กๆแต่จริงใจ
  21. ถ้าวันนึงผมเปลี่ยนไป จงจำไว้ว่าเราไปตัดผมมา.
  22. การลอบกัดไม่ได้มีแค่ในสัตว์เพราะบางคนถนัดยิ่งกว่าสัตว์บางตัว
  23. แต่งได้ทุกแนว แซวได้ทุกคน
  24. หน้าตาไม่เร้าใจ แต่เอาทีไรติดใจทุกที 5555555555555555
  25. เป็นคนไม่ถนัดอ่อย ถนัดเอามากกว่า
  26. หายใจไม่ออก..ช่วยมาผายปอดให้ที
  27. บางทีก็เหมือนจะมีค่าเเต่บางเวลาก็เหมือนไม่มีตัวตน
  28. ความหล่ออาจติดลบ แต่ถ้าลองคบอาจติดใจ
  29. พึ่งรู้ตัวว่าบางที.ตัวเองก็ไม่ได้เหมาะสมกับใครเลย
  30. ถ้ารักไม่ต้องการเวลา แล้วรักต้องการอะไร...ถ้ายังคิดไม่ออก ไปคิดต่อที่ห้องเราก็ได้5555
  31. ถึงผมจะดูเชื่องช้า แต่ไม่เคยอ่อนล้าคิดถึงเธอ
  32. คนอื่นมีแฟนไว้คอยพยุงส่วนเรา มีพุงไว้อบอุ่นกาย
  33. กินก๋วยเตี๋ยวให้เลือกเส้นอยากมีแฟนขี้เล่นเลือกเรานะ
  34. ถึงพี่จะเหมือน ตัวร้าย แต่อก ข้างซ้าย พี่ว่างเสมอ
  35. สวยไม่สุด แต่บุรุษไม่ขาด
  36. แม้จะดูไร้ความรู้สึก แต่ลึกๆ ก็ยังอยากให้เธอแคร์
  37. เราไม่ใช่คนดี เราไม่ใช่คนน่ารัก หากเธอเข้ามาทัก เธออาจหลงรักคนไม่ดี
  38. ไม่เคยโดน เย แค่เคยโดน เท จนชิน
  39. ถ้าเราเป็นไอติม เธอจะชิมเรามั้ย
  40. สำหรับน้องๆ ที่กำลังจะขึ้นปี 1พี่ก้ไม่มีอะไรจะแนะนำ นอกจากตัวพี่เอง 5555 พี่โสดค่าาาาา
  41. ถ้าไม่ลองเป็นเหยื่อ แล้วจะรู้ได้ไง ว่าเสืออะเด็ด
  42. ถ้าหิวให้มาห้องครัวถ้าอยากเสียตัวให้มาห้องเรา
  43. ไม่ต้องมาเป...แค่ไม่เทก็พอ
  44. แม้จะดูไม่มีความรู้สึก แต่ลึกๆ ก็ยังอยากให้เธอแคร์
  45. ดีไม่พอก็ ขออภัย เพราะที่ให้ไปก็สุดใจแล้วจริงๆ
  46. หากเธอคิดมากแล้วไม่สบายใจลองมาคิดถึงเราไหมอบอุ่นใจดี
  47. แฟนไม่ว่างขนาดไหน เราก็ไม่มีสิทธิ์นอกใจ
  48. นับ1เดี๋ยวก็ถึงพัน แล้วต้องนับอีกกี่วันจะถึงใจเธอ
  49. ดอกฟ้าที่ใครหมายปองอาจจะเป็นดอกทองของใครหลายคน
  50. ถึงพี่จะไม่ใช่นางสาวไทย......แต่พี่ก็มีใจรักเด็กนะครับ55555555555555
  51. นี่ไม่ได้อ่อยนะ แต่ห้องไม่ได้ล็อก เสื้อผ้าไม่ได้ใส่
  52. จับโปเกม่อนคนเดียวมันเหงา มาจับมือเราแทนดีกว่า
  53. จีบกูบ้างเดะ ตอนนี้อยากหวั่นไหว -3-
  54. เลิกเจ้าชู้ก่อน เดี่ยวพี่สอนให้รู้จักรักแท้
  55. ทำกูเสียใจ สงสัยอยากเสียกู.
  56. สำหรับความรักฉันให้เต็มร้อยแต่สำหรับเรื่องอ่อยฉันให้เต็มล้านนนน.
  57. ถ้าเธอยังไม่ชอบใคร เธอมาชอบเราก็ได้นะ
  58. วิ่งตามก็เหนื่อยพอแล้วนะ ยังจะวิ่งหนีอีกหรอ
  59. เราไม่ค่อยอะไรกับใคร แต่อยากมีอะไรกับคุณ
  60. ได้โปรดเธออย่าหายไปนานเพราะเราไม่อยากขึ้นคาน หลายนาที
  61. โพสอ่อยไม่ใช่ไรหรอก แค่อยากล่อเสือให้ติดกับ เท่านั้นเอง
  62. กินไอติมแล้วเข็ดฟัน แต่ถ้ากินเราฟันกี่ครั้งก็ไม่เข็ด
  63. ก็ไม่รู้ว่ารักมึงมากแค่ไหน แต่ถ้ามึงหายไปกูอยู่ไม่ไหวแน่ๆ
  64. รอยยิ้มแบบใส ๆ แถมรักไม่นอกใจนะจ๊ะ
  65. กูทำตัวแย่ แล้วไปหนักหัวแม่มึงหรอครับ.
  66. แรดกับแฟนตัวเองเค้าเรียกหื่น แรดกับแฟนคนอื่นเค้าเรียกร่านนะจ้ะอินู๋
  67. รักนะ ยิ่งให้ ไม่ให้ เด่วไม่รัก..นะ 55555
  68. หน้าร้อนต้องตากแดด หน้าแดกต้องปากเรา
  69. ถ้ากินปูร้อนท้อง แต่ถ้าพี่ได้กินน้องพี่จะร้องเลยแหละ
  70. ทำตัวเหมือนดอกฟ้า มองไปมองมาอ้าวววดอกทอง
  71. เลิกกับเขา เอาเท่าไหร่ มาคบกับเราไหม ไม่ต้องจ่ายซักบาท
  72. รักนะคนดี แจ้ะทีได้มั้ย55555
  73. จะอ่อยจนกว่าเธอจะสนใจจะไม่ไปไหนจนกว่าเธอจะสมยอม
  74. ที่ยิ้มให้ไม่ใช่อ่อย กูแค่หลอนนิดหน่อยกูขอโทษ
  75. ดูเครียดๆนะ..มีไลน์บอกเราได้
  76. คิดถึงอ่ะไม่บ่อย แต่คิดจะอ่อยตลอดเวลา 5555
  77. ท่าความดีของกูมันซื้อใจมึงไม่ได้ งั้นกูขอเก็บไว้แลกไอดีลายของคนอื่นละกัน.
  78. ถ้าให้เลือก นาย กับ นอนเราจะเลือกก นอนกับนาย
  79. ไม่อยากเป็นเด็กดี อยากเป็นเด็กเธอ 5555
  80. คิดมากอาจเสียพลัง คิดถึงกัน อาจเสียตัว
  81. สวยไหมไม่รู้ แต่ไม่เจ้าชู้แน่นอน
  82. คบกับคนสวยมีแต่เสียใจคบกับเราไหม ไม่สวยสักเท่าไหร่แต่เรื่อง นอกใจ รับรองได้ว่าไม่มี
  83. แก้มนิด พุงหน่อย อร่อยชัวร์
  84. รักอาจจะไม่มีวันตาย แต่ตอนนี้จะตายเพราะเธอไม่มีวันรัก
  85. อยากจะตะโกนบอกรักดังๆ แต่ติดที่ยังหาคนฟังไม่เจอ
  86. เสียตังให้ยาเสพติด ดีกว่าเสียสติให้ผู้ชาย 5555555555555.
  87. กินก๋วยเตี๋ยวให้เลือกเส้น อยากได้แฟนขี้เล่นให้เลือกเราา
  88. จีบได้แกะกุ้งเป็น
  89. ชอบถ่ายรูปให้มีที่ว่าง เพราะรอคนข้างๆ ให้มาเติมเต็ม
  90. สงสัยต้อง ทำบุญด้วยแผนที่และนาฬิกาจะใด้เจอคนถูกที่ถูกเวลาซะที
  91. ปล่อยเราเหงา..ไม่กลัวเรามีกิ๊กหรอกเธอ
  92. ตอนนี้รู้สึกเหมือนจะเป็นไข้....ไข้ได้ป่อจายคนนั้นมาดูแลจังเลยยย
  93. เราก็คือเรา จะไปเหมือนคนเก่าของเธอได้ยังไง
  94. ความรักนะไม่ใช่WIFI จะมาๆหายๆก้ได้ด้วยหรอ
  95. อยู่บนรถไฟยังวิ่งไปตามราง ถ้าเมื่อไหร่เธออยู่กับเราบ้าง คงต้องมีเสียงร้องครางบ้างละวะ
  96. เห็นน้องแล้วอดใจไม่ไหว อยากไซร์ลวยคุยทันที
  97. อยากมีแฟนจัง ไม่ต้องดีมากมาย ขอแค่เอากันท่ายากดีๆก็พอ
  98. 14 ยังมี กุมภา แล้วเมื่อไหร่น้าาเราจะมีคน กุมมือ
  99. รักไม่ง่าย แต่ได้ไม่ยาก5555
  100. ชีวิตเริ่มจาก 090-870XXXX
  101. ไม่ต้องไปตามหารักแท้ที่ไหน แค่ดูแลรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก็พอ
  102. จะบอกว่าคิดถึงก็ตรงไป งั้นบอกอยากเจอชิบหาย คงไม่ตรงไปเนาะ
  103. ถ้าเธอเป็นเสือ ก็ให้รู้ไว้เลยว่าเรานี่แหละนายพราน
  104. อยากเป็นคนข้างกายไม่ใช่ควายข้างตัว
  105. ไม่หยิ่งนะ เป็นคนเฟรนลี่เดินเข้ามาสกิดดีๆแล้วเรียกฮันนี่เลยจ้า
  106. นอกจากชอบเมา เราก้ชอบเทอ
  107. เห็นหน้าตาดี แต่ก้มีบางที ที่ต้องอยู่ตามลำพัง
  108. ตอนแรกก็เฉยๆตอนนี้กูชอบแล้ววะ
  109. ยุงกัดให้รีบตบ อยากคบให้รีบจีบ
  110. ถ้าพี่ไม่ลอง พี่จะรู้เหรอว่าน้องเป็นเสือหรือแมว
  111. ไม่มีนมให้เธอหลงใหล มีแต่ใจใสๆให้หลงรัก.
  112. เจอคนหน้าตาดี แล้วอยากสวัสดีเป็นไอดีไลน์
  113. ดูบอลให้รอดูตีสองแต่ถ้าแฟนไม่อยู่ห้อง กดศูนย์แปดสองสามสี่ห้าตื๊ดๆ
  114. ฝนตกอะไรบ่อยๆ จะออกบ้านไปอ่อยก็ไม่ได้ไป
  115. ยุงลายมามันดูดเลือด แต่คุณไลน์มามันดูดใจ
  116. อยากเมาจนเดินเซ เพราะโดนเทจนใจพัง
  117. ถึงหุ่นจะไม่เฟี้ยวว แต่ก้อทำให้เสียวได้ทั้งคืน 555555
  118. อยากหายป่วยต้องหยุดพัก แต่ถ้าอยากมีรัก ก็มาทักที่พี่ซิ
  119. พอกันทีกับคำว่าเราเปลี่ยนมาเป็นคำว่า ครอบครัว ดีกว่า
  120. คนที่ไม่ใช่ ก็ เหนื่อยหน่อยนะ
  121. หน้ายังกะเปลือกทุเรียนยังเสือกมาเดินเวียนผัวกู
  122. เห็นมองหน้ากูบ่อยๆ มึงบอกกูมาดิ้ อยากได้ไลน์หรือทะเบียนสมรส สัส
  123. ผมยาวเขาเรียกเซอร์ๆ ละถ้าผมรักเธอเชาเรียกว่าอะไร
  124. คับที่อยู่ได้ คับใจไม่ทน
  125. เลิกรักยังไง ในใจมีแต่เธอ
  126. ออเดอร์เสื้อผ้ามารัวๆๆๆ ไปเลือกช็อปแอดไลน์ poppylove67 กันเลยจ้า
  127. คนอื่นมาเมาแต่เรามาอ่อย
  128. มองไป มองมา กลายเป็นกูหลงรักมึงซะล่ะ
  129. อยู่ข้างนอกก็เปียกฝน อยู่กับเธอในร่มก็เปียกี
  130. เคยเป็นแล้วเหยื่อ น่าเบื่อกว่าการเป็นเสือ 100 เท่า
  131. ถึงเราะไม่หวาน แต่เราก็ทานอร่อย
  132. ถ้ารักแล้วมันฝืนขอยืนไกลๆมึงก็พอ
  133. ตอนนอนชอบละเมอ แต่ตอนเจอเธอชอบละลาย
  134. รักแท้แพ้ลักหลับ รักนะครับมากินตับกันมั้ย
  135. ดูบอลให้รอดูตีสอง แต่ถ้าแฟนไม่อยู่ห้อง กดศูนย์แปดสองสามสี่ห้าตื๊ดๆ 555555
  136. เพราะโลกมันกว้าง คนข้างๆกูเลยหาไม่เจอ
  137. แม่หนูรักพี่เค้ามาก แม่ไปขอให้หนูหน่อย55555 บลาๆ
  138. ถ้ารักก็จีบ ถ้ารับก็ให้แม่มาขอ gtlt
  139. ไม่สวย แถมจน ไม่สนหรอพี่
  140. เจอหน้าเธอแล้วสั่น ที่สั่นนี้ไม่ใช่มือนะ มดลูก ค่ะ
  141. ไหนๆ เนื่อคู่อยู่ไหน ถึงเวลาก็มาเองเหี้ยไร อย่าให้เราเจอนะเราจะถามว่าเธอไปอยู่ที่ไหนมา
  142. จะเลิกเป็นเสือไม่ใช่แค่เหยื่อต้องเด็ดแต่ต้อง Limited Edition ด้วย
  143. น่ารักกว่าเรามีอีกเยอะ แต่รับได้ที่เธอเยอะมีแค่เรา
  144. โลกมันเเคบไม่เเปลกที่จะเเดกต่อๆ กัน
  145. จริงๆไม่ใช่คนหยาบคาย ไม่เชื่อลองแอด LINE มาคุยดูสิ.
  146. ขึ้นชื่อว่าคนเก่ามึง ไม่ว่าเก่าแค่ไหนกูก็หึง poparreeya56
  147. ขอให้ใจมึงพังเหมือนมึงพังใจกู
  148. ใจแลกใจอาจใช้ไม่ได้กับทุกคน แต่ไลน์แลกไลน์อาจใช้ได้กับทุกคนก็ได้นะ
  149. อย่าฝืนถ้าไม่ไหว อยากจะไปก็พูดมา
  150. ช่วงนี้งดกินกาแฟ เพราะขาดเธอดูแล เทคแคร์ใส่ใจ
  151. มีแฟนแล้วคุยหลายคนคุยได้ แต่ช่วยเห็นใจแฟนมึงที่คุยแค่มึงคนเดียวบาง
  152. เป็นคนง่ายๆ อยู่บนก็ได้อยู่ล่างก็ดี
  153. น้องยิ้มมาแต่ละที. รู้มั้ยใจพี่มันละลายย
  154. ถ้าจะเสือกขนาดนี้เก็บเสื้อผ้ามาอยู่กับกูเลยดีกว่ามั้ย
  155. ติดคุกยังมีวันออก...แต่โดนเธอหรอกไม่มีวันลืม.......นะ
  156. บอกไว้ก่อนนะเราแอบชอบเธอ ก็เธอนั่นล่ะไม่ใช่ใคร
  157. แยกกันสักพักนะเนื้อย่าง จะเอาเวลาว่างไปหาเนื้อคู่
  158. ไม่ได้อ่อยนะ แค่อยากบอกว่าอร่อย จะไม่ลองสอยหน่อยหรอ...
  159. เหนื่อยแล้วกับการวิ่งตาม..ต่อไปกุจะจับมึงล่ามโซ่
  160. อยากให้เธอเข้าไปในใจฉันจะได้รู้ว่าในใจฉันไม่มีใครเลย นอกจากเธอ
  161. ต้องแคร์ป้ะมึง ต้องตะลึงป้ะจ้ะ
  162. อยากมีเจ้าของ อยากมีคนจับจองหัวใจ
  163. โดนแดดเธอจะร้อน แต่ถ้าโดนเราอ้อนเธอจะรัก
  164. แสงไฟให้ความสว่างส่วนคนข้างๆให้ความอบอุ่น JJksnp
  165. แสนดี ได้กี่บาทแสนบาท ได้กี่ที
  166. กูทะเลไง ไม่ใช่เขาง่อววววว
อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 08/04/2017 : ถูกใจกดไลค์กดแชร์แต่ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ให้กดแอดเฟรนละทักมา.

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^