สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : ว่ายน้ำมันเหนื่อยจีบเธอไปเรื่อยๆก่อนหล่ะกัน


คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : ว่ายน้ำมันเหนื่อยจีบเธอไปเรื่อยๆก่อนหล่ะกัน
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ว่ายน้ำมันเหนื่อย จีบเธอไปเรื่อยๆ ก่อนหล่ะกัน
  2. คนไม่ใช่ เอาเงินมากองอยู่ตรงหน้าก็เอา5555555
  3. ไม่อยากให้เราเพ้อ ก็เอาเบอร์มาดิ
  4. ถ้าเธอรักเขาจะทิ้งเราไปก็ได้นะ
  5. ยิ้มอ่อยมันเชยงั้นตะโกนไปเลย ยังไม่มีผัว
  6. หวานกว่าไอติม ก็เรานี่แหละ อิอิ
  7. ไม่ชอบคุยหลายคน กูจำบทสนทนาไม่ค่อยได้ 55
  8. เธอบอกว่าเรา ดีเกินไปคนเก่าเธอ จัญไร โดนใจว่างั้น
  9. หัวใจมันร้าว เลยอยากได้คนกดว้าวมาดูแลแทน
  10. แค่ได้ออกไปแรด แล้วทำหน้าระรื่นก็เป็นอะไรที่สดชื่นที่สุด..
  11. รักวัวให้ผูกรักลูกให้ตีรักมึงนะคนดีขอเย็ดทีได้ป่าว
  12. เด็ดกว่าหนูอาจจะมี ถามหน่อยซิพี่เอวดีเหมือนหนูป้ะ
  1. ไม่ได้ชอบคนที่หน้าตา แต่ถ้าหน้ามึงเหมือนข้อศอกหมากูก็ไม่ไหว
  2. สุดท้ายก็เหลือเพียงฉันที่เสียใจ
  3. สายเปย์คับ เปย์กระดุมหยด
  4. อ่อยอะกูรู้ แต่อ่อยแค่กูได้ป่ะล่ะ.
  5. ถ้าให้เลือก นาย กับ นอน เราจะขอเลือกนอนกับนาย ฮิ้วววว...
  6. เมษามีสงกรานต์ แต่ถ้ามีเธอข้างๆอะจะสนจัยยยยยย
  7. ทิ้งไว้กลางทางไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าทิ้งตัวลงบนตัก นี่พอไหว
  8. ศรัทตรูที่น่ากลัวคือเพื่อนชั่วๆที่เคยไว้ใจ
  9. เราคิดถึงเขา แต่เขาคิดถึงใคร
  10. ผีหลอกทำให้วิ่ง คนทิ้งทำให้เจ็บ
  11. จะอ่อยจนกว่าจะสนใจ จะไม่ไปไหนจนกว่าจะสมยอม
  12. อากาศชอบเปลี่ยนแปลงป่อย แต่เราก็ยังชอบอ่อยเหมือนเดิมนะ
  13. เดินบนดิน กูบินได้ไง นก
  14. ดีเท่าไรก็ไม่พอ...รอเท่าไรก็ไม่เลือก
  15. ช่วงนี้เราเบอร์ 090 9xxxxxx แดด แล้วเธอล่ะ เบอร์อะไร
  16. ยิ้มสิมึง ไม่เป็นไรนะ เรื่องแค่นี้เอง.......
  17. เป็นแฟนเราไม่สนุกหรอกเพราะเราไม่คบใครเล่นๆ .
  18. เมื่อคืนนอนดึกวันนี้เลยรู้สึกเบอร์ 08301817XXแจ๊ะๆ
  19. อ่านหนังสืออ่ะ มีความรู้ อ่านใจเราดู จะมีความรัก
  20. อยู่ข้างกายแล้วไง อยู่ข้างใจ ชนะขาด.
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. รู้สึกดีกับคนมากมาย แต่รู้สึกรักได้ทีละคน
  2. เพราะหัวใจเราโดนเท เลยเดินเซไปขอไลน์
  3. ออกตามหาโปเกม่อนหายากพอๆกับหาแฟน
  4. มัวแต่วิ่งอยู่ในลู่ จะไปเจอเนื้อคู่ได้ยังไง
  5. สงบ เรีบบร้อย พูดน้อย น่าร้าก
  6. อ่อยแล้วยังเฉย เดี๋ยวจ้บทำลูกเขยแม่เราหรอก
  7. ความเครียดมีผลต่อสมอง แต่รักคนมีเจ้าของมันมีผลต่อหัวใจ
  8. -เมืองไทยอะหน้าร้อน แต่เธออะน่ารัก
  9. คนบางคนเหมาะจะเป็นแค่คนรู้จัก...
  10. จีบตอนที่หนูยังขี้เหร่พี่ไม่ต้องต่อคิ สวยเมื่อไหร่บบัตรคิวนะคะ
  11. สงกรานต์นี้ แฟนไม่มีและหีก็ยังว่าง
  12. เหงามั้ย มาอยู่บนคานกับเราสิ
  13. ไม่มีมึงกูอยู่ได้ แต่เป็นไปได้อยากให้มึงอยู่ด้วย
  14. อะไรเก่าๆที่กูไม่เอา กูเรียกขยะ
  15. ใช้ให้ถูกนิ้วนะจ้ะ
  16. ในน้ำกะทิยังมีสาคูในชีวิตกูก็ต้องการสามี
  17. ความรู้สึกมันเกิดจากข้างใน
  18. โสดก็หาว่าสร้างกระแส แค่ต้องการคนดูแลเราสร้างกระแสตรงไหน
  19. ชอบออกนอกกรอบ แต่ไม่ชอบออกนอกใจนะจ๊ะ
  20. ไม่ได้เป็นคนชอบอ่อย....แค่อยากให้เธอกินของอร่อยแค่นั้นเอง
  21. สายเปย์ไม่เอา เทแต่ใจก็พอ
  22. ตอนแรกก็ดูเป็นมิตรตอนนี้เปลี่ยนเป็นงูพิษแล้วหรอ
  23. ที่โพสเหงาๆไม่ใช่อะไร... อ่อยเธออยู่นะ รู้ยัง...
  24. สิ่งเล็กๆที่เรียกว่า รักนำไปสู่ความ คึกคัก ที่เรียกว่า Yesss.
  25. นั่งถ่าคนบ่มีใจ กะส่ำนั่งถ่ารถไฟอยู่สนามบิน
  26. อ่อยขนาดนี้ กุอยากได้มึงมาเป็นเพื่อนมั้ง
  27. กินกาแฟ มักนอนไม่หลับกินเราสิครับ กินแล้วหลับโคตรสบาย
  28. ไม่รู้เธอจะรักเรารึเปล่าแต่เรา...รักเธอไปแล้ว
  29. ยิ้มให้ก็หาว่าอ่อย พอนิ่งหน่อยก็หาว่าหยิ่ง
  30. ทำตัวให้ว่าง เพราะคนข้างๆไม่ใส่ใจ
  31. กดถูกใจมันเชย กดรักมาเลยถ้าแน่ใจ
  32. อ่อนแอบ้าง จะได้รู้ว่าคนข้างๆคือใคร
  33. ที่ตอนนี้ยังไม่มีคู่ เพราะรักเก่ายังอยู่ในหัวใจ
  34. ปีนี้พวกมึงเคราห์ดาว ส่วนกูเข้าเวณ
  35. ไม่ให้เย็ดไม่เป็นไร ขอแค่ไม่เปลี่ยนไปเท่านั้นพอ
  36. วลีชั่งดีงาม สันดานชั่งดำดิน
  37. ดีต่อใจใครๆก็ชอบ. เราก็ชอบนะ.
  38. เสียใจ เสียดาย เสียไม่ได้เรื่องเทอ
  39. กินเหล้าก็แค่เมา แต่กินเราเธอจะมันส์
  40. มีแฟนแล้วพี่รู้ แต่อยากมีชู้บ้างรึป่าว
  41. หนาวต้องห่มด้วยผ้า แต่อยากเล่นท่าต้องห่มด้วยเทอ gt.lt
  42. เรียนรู้ที่จะใช้เงิน แต่ไม่เรียนรู้ที่จะเก็บเงิน
  43. เห็นรุ่นพี่ถือ ป้ายจบ อยากจะถือ ป้ายคบกับรุ่นพี่จัง
  44. ไม่เผ็ช แต่เด็ดนะเทอออ
  45. ถึงนู๋จะอ้วนดำ .. แต่ถ้าพี่ลองได้ชิมสักคำ จะร้องว่าลำแต๊ๆนะเจ้า
  46. คนคุยเขาเยอะ แล้วไงกูจะสู้ กูหน้าด้าน.
  47. ไม่รู้ว่าอนาคตของชาติอยู่ที่ใคร แต่อนาคตของใจอยู่ที่เธอ
  48. คนดีๆอะมีเยอะแล้วไง กุไม่ได้ชอบเค้านิ
  49. ไม่ใช่เด็กแนว แค่แมวใจกล้า
  50. มาชิตะแปลว่าอร่อย มาหาหน่อยจะทำให้อร่อยกว่ามาชิตะ กิสกิส.
  51. อยากย้ายไขมันที่ต้นขา เอาขึ้นมาไว้ที่นม
  52. เคารพกันเหมือนพี่เล่นกันเหมือนเพื่อนให้เกียรติกันเหมือนแฟนหู้ยยครบบบ
  53. ถ้าใจยังไม่นิ่ง มาพักพิงที่เราได้นะ
  54. ไม่สวยมากนัก แต่มีคนทักว่าน่ากิน
  55. ไม่ถนัดเล้าโลม ขอจู่โจมเลยแล้วกัน
  56. สะพานมีไว้ข้าม แต่สะพานรักมีไว้ทอด...หาเธอ.ทอดจนไหม้ละค่ะ
อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : ว่ายน้ำมันเหนื่อยจีบเธอไปเรื่อยๆก่อนหล่ะกัน

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^