สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : โดนเทมันทำให้ใจพังแต่เจอเธอน่ารักจัง..มันทำให้ใจเซ


คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : โดนเทมันทำให้ใจพังแต่เจอเธอน่ารักจัง..มันทำให้ใจเซ
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. โดนเทมันทำให้ใจพังแต่เจอเธอน่ารักจัง..มันทำให้ใจเซ
  2. ที่ตื่นสายไม่ใช่เพราะขี้เกียจแค่อยากจดจำรายละเอียดตอนฝันถึงเธอ..
  3. ข้ามถนนต้องใช้ทางม้าลาย ถ้าอยากข้ามความเดียวดาย ให้แอดline มาหาเรา
  4. ไม่โสดแต่ชอบอ่อย ระวังหอยจะติดเชื้อ
  5. อยากได้ค่าจ้างต้องทำงาน อยากคุยกับเธอนานๆต้องทำไง.
  6. เหนื่อยก็ต้องพัก รักก็ต้องบอก อยากถูกกอดก็ต้องอ่อย
  7. เชื่อในรักแท้นะ .. ไม่ใช่ว่าเคยเจอ แต่เคยให้ใครคนนึงไปแล้วต่างหาก..
  8. เกลียดปลาที่มีก้าง..เกลียดพื้นที่ข้างๆที่ไม่มีใคร
  9. อ่อยไปอ่อยมา อีห่าเป็นเกย์
  10. เดือนหน้าก้อมีนาเมื่อไหร่น้าาจะมีเทอ
  11. ถ้าคุยกันแล้วรู้สึกคลิ๊กลองกดดับเบิ้ลคลิ๊กเข้าไปค้นในโฟลเดอร์สิค่ะ
  12. อยากมีแฟนที่คบแล้วสบายใจไม่ใช่คบไประแวงไป เจ็บไป
  1. ความรักก็เหมือนต้นไม้ไม่ดูแลเอาใส่ใส่กับเหี่ยวตาย..
  2. ผมยาวอาจทิ่มตา แต่ถ้ารักกันขึ้นมา สัญญาว่าสิบ่ถิ่มกัน
  3. เราไม่ได้หื่นนน.. เราแค่แตกตื่นเรื่องเพศ.. 555 ชอบกันจังเรื่อง 18
  4. ตอนทำงาน พี่เหมือนยังไม่ตื่นแต่ถ้าเรื่องความหื่น พี่ตื่นตัว ตลอด ง่อวววว
  5. อ่อยยังไงไม่รู้ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีใครยุ ประตูไม่ได้ล๊อก
  6. บางครั้งเราก็เข้มแข็งมากเกินไป จนทำให้ใครๆลืมไปว่า เราก็อ่อนแอเป็น
  7. Mistake แปลว่า ผิดพลาดแล้วถ้า Miss You มากๆล่ะผิดมั้ย
  8. ไม่อยากเป็นคนดี แต่อยากเป็นคนของพี่มากกว่าง่ะ
  9. ง่วงอะไรเบอร์นี้091786316
  10. ว่ายน้ำต้องไปที่สระ แล้วไหว้แม่เธอละต้องไปที่ไหน
  11. รูปสวยมันอยู่ที่เลนส์...ความรักที่ชัดเจนมันอยู่ที่เธอ
  12. คนเตี้ย ส่วนมากจะเซกส์จัดเพราะคนเตี้ย มีความต้องการสูง
  13. ไม่ต้องอยากรู้หรอกว่ากูเกลียดมึงแค่ใหน แต่ถ้าบ้านมึงไฟไหม้กูนี่แหละเผา
  14. บางคนก็ยังรัก บางคนก็ยังแคร์ บางคนก็ตอแหลไปวันๆ
  15. เครียดกว่าอ่านหนังสือสอบ ก็รอเธอตอบเนี่ยแหละ
  16. ยิ่งเมา ยิ่งมันส์ แจ๊ะๆ
  17. กินไก่มากระวังเป็นเก๊า..แต่ถ้ามากินข้าวกะเค้าอะเป็นปัยได้มั้ย.
  18. หัวใจมันอยู่ข้างซ้าย แต่ถ้าเธอไม่ใจร้ายอ่ะ ช่วยมาอยู่ข้างเรา .at Thyme Table
  19. จำเป็นต้องแคร์ด้วยหรอ
  20. ถึงปากเราจะไม่แดง แต่เราก็ไซร้คอเธอให้แดงได้นะ
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ถ้าเปร์ดีบางทีแฟนก็ไม่ต้องมีก็ได้
  2. ไม่สวยแต่อร่อย ไม่บ่อยแต่ไม่ขาดไม่เก่งแต่สามารถ ไม่ฉลาดแต่เร้าใจ
  3. ถ้ามันแย่ก็แค่ย่อ
  4. หล่อไม่จริงอย่าหยิ่งค่ะพี่ หล่อกว่าพี่นี่ก็ลองมาแล้ว
  5. เมียไม่รักทักแชทมาหาน้อง เมียไม่สนองมาหาน้องที่ห้องเดิม
  6. มีแฟนเตี้ย ดีกว่ามีแฟนเหี้ยน่ะค่ะ
  7. จะเป็นไปได้ยังไงนะ อ่อยแบบไม่ให้รู้ว่าอ่อยอ่ะ55550899999999
  8. แฟนไม่มี ทักแชทมาหาพี่ถ้าคุยดี เอาเบอร์พี่ไปเลยน้อง
  9. นอกจากเรื่องเที่ยวแล้ว ก็ไม่เก่งเรื่องอื่นอีกเลย
  10. เป็นแฟนเราไม่สนุกหรอก เพราะไม่คบใครเล่นๆ
  11. แม่หนูรักพี่เค้ามาก แม่ไปขอให้หนูหน่อย55555 บลาๆ
  12. ใจไม่แข็งเหมือนคอจะรักต่อก็กลัวเสียใจ
  13. ถ้าน้องไม่ชอบคนสวย มาชอบคนรวยแบบพี่ก็ได้
  14. หนูยังเด็ก ยังต้องเจอใครอีกเยอะเป็นประโยคที่เหี้ยที่สุดของการบอกเลิก
  15. บินมาอย่างหงส์ บินลงอย่างหมา
  16. มัวแต่ฟอร์ม แล้วเมื่อไรจะพร้อมมีแฟนล่ะจ้ะ
  17. อย่าทำให้งง แค่นี้ก็หลงพอแล้วววว
  18. เสื้อโบฮีเมี่ยมแต่งลูกไม้ ผ้าcottonอก 32-38ยาว 28สี ขาวดำราคา 290
  19. เราเป็นคนน่ารัก ถ้าไม่เชื่อก็ลองทักมาดูซิ
  20. จะจีบก็จีบ ความโสดไม่มีมาบ่อย ๆ
  21. ที่เลิกเป็นเสือ เพราะเหยื่อเป็นเอดส์
  22. เราต่างก็มีอดีตที่เลวร้ายกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครเลือกที่จะจ่มปักอยู่กับมันหรือเดินไปต่อ
  23. ว่างๆ อยากจะชวนเธอมาคอลกันน
  24. มุขเผลอๆยังเกี้ยวเธอเขินมุขเพลินๆขอเกี้ยวใจเธอมา
  25. ความจริงในโลกนี้ที่ทุกคนไม่รู้คือกูสวย จิตใจกูอ่ะงดงามมากอย่ามาทำร้ายกูน้ะ
  26. อย่าตัดสินผู้หญิงคนนั้นว่าไม่ดี เพียงเพราะเจอเธอที่ร้านเหล้า
  27. ไม่ได้ตั้งใจจะหลบหน้า แต่ไม่รู้จะสบตาในฐานะอะไร
  28. ร้อนก็เปิดแอร์ ถ้าอยากมีคนเทคแคร์ก็มานอนห้องแอร์กับเราได้นะ
  29. ตกใจให้พูดอุ้ป แต่ถ้าอยากโดนจุ้ปให้พูดว่ารัก
  30. อยากเมาให้เที่ยวผับ..แต่ถ้าอยากโดนกินตับให้มาห้องพี่
  31. ถึงเราใม่ใช่เด็กช่าง แต่ถ้าใจเธอพังเราก็ซ่อมให้ได้
  32. มองข้างหลังไว้เป็นบทเรียน แล้วอย่าเวียนไปบทเดิม
  33. -โทสับเงียบ จนกูลืมเสียงเรียกเข้าหมดแร้วใอ่ห่า.
  34. เขามาพร้อมเงิน ฉันมีแค่ใจอยากได้เงินก็ไป อยากได้ใจก็มา
  35. สิ่งที่มามันไม่ง่ายนะ ถ้าวันหนึ่งต้องเสียไป
  36. นอกจากจะไม่มีอะไรทำแล้ว ก็ไม่มีอะไรทำเลย
  37. ที่คุยด้วยทุกวันไม่ใช่เพราะเรื่องงานหรอกนะ แต่เพราะเป็นเรื่องของเธอ เราจึงชวนคุยด้วยไง
  38. นอกจากกาแฟก็คุณนั้นแหละที่เราติดงอมแงม
  39. ไปธนาคารต้องถอนตัง รักพังต้องถอนตัว
  40. ถึงจะรักสนุก แต่ก็รู้ว่ารักที่สุดคือใคร
  41. ไม่อยากเป็นหรอกเด็กดี..อยากเป็นเด็กพี่ได้รึเปล่าา
  42. บางรูปไม่ได้อยากเก็บ แต่ถ้าลบก็ไม่มีโอกาสถ่ายใหม่แล้วนะ
  43. ตารางก็โครตน่าเบื่อ จะอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง
  44. เมาแล้วสายตาฟุ้งซ่าน ไปเจอเขายิ้มหวาน กูนี่อยากชวนกลับบ้านจริงๆ
  45. กินเป็ดติดฟัน กินเราแล้วกัน จะได้ติดใจ
  46. เบอร์โทรไม่ต้อง เข้าห้องกันป่ะ
  47. เศษแก้วยังมีคม เศษอารมณ์...ยังบาดใจ เศษเหล็ก...ยังขายได้ เศษหัวใจ...ใครจะเอา
  48. นมเล็กเเต่แซ่บเว่อร์ นมเบ่อเล่อก็สู้ไม่ได้
  49. มองหน้ามีอาไลน์ป่ะเธอ 08432420xx
  50. เราห้ามให้ใครหยุดนินทาเราใม่ใด้ แต่เราสามารถเตะปากมันใด้
  51. จุดเด่นของ คนงมงาย คือ สไตล์ของ คนรักจริง
  52. ไม่คิดจิงจัง. อย่ามาพังใจเรา
  53. มองขนาดนี้เอาเบอร์ไปเลยมั๊ยคะคุณหมอฟันนน เอ๊ะ หรือนางอยากใส่ส้นสูง
  54. ติดว้าว ติดฮ่า เราไม่ว่า แต่ถ้าติดใจขึ้นมา อย่าหาว่าเราม่อละกัน.
  55. หล่อกว่านี้อะพอมี แต่รักเธอกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
  56. ที่จริงอ่ะไม่ได้ชอบเพ้อ แต่ที่ชอบเธออ่ะเรื่องจริง
  57. ถ่ายรูปไม่ขึ้นกล้องแต่ถ้าขึ้น คร่อม อ่ะคล่องเลย
อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : โดนเทมันทำให้ใจพังแต่เจอเธอน่ารักจัง..มันทำให้ใจเซ

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^