สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : เมาเบียร์ลืมง่ายแต่ถ้าเลียเราอ่ะยากจะลืมเลยล้ะ


คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : เมาเบียร์ลืมง่ายแต่ถ้าเลียเราอ่ะยากจะลืมเลยล้ะkontuadham
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เมาเบียร์ลืมง่าย แต่ถ้าเลียเราอ่ะยากจะลืมเลยล้ะ kontuadham
  2. ทนเหงาที่ไม่มีใคร ดีกว่าทนเศร้าเพราะเขาไม่แคร์
  3. อ่อนเรื่องการเรียน แต่ภาคเรียนเรื่องการอ่อย
  4. แก้มเรานิ่มน้ะ ไม่เชื่อเอาปากมาแตะได้
  5. คนที่ห่วง..คือเธอคนที่หวง..คือเธอคนที่หึง..คือเธอคนที่คิดถึง...คือเธอคนเดียวที่รัก..คือเธอ
  6. ถ้าเราเป็นไอติม เธอจะกินหรือเธอจะเลีย. caesar88
  7. วันนี้วันจันนน....จันไม่เคยห่างไกล..........ใจไม่เคยห่างกัน
  8. เราไม่ใช่หมอเลยรักษาเธอไม่ได้แต่เราดูแลเธอได้นะ -- อิอิ
  9. คติประจำใจในการไปโรงเรียน มาสาย นอนหลับ กลับก่อน
  10. ข้อสอบต้องแอบดู แต่ถ้าไม่มองก็รู้ คือกูชอบมึง
  11. กินเหล้าก็แค่เมา แต่กินเราเธอจะมันส์
  12. ไม่เอา Valentine จะเอา Valentino 5555555555555
  1. ไม่ชอบให้เพ้อก็เอาเบอร์เทอมาดิ
  2. ฉันจริงใจ แต่เธอไม่จริงจัง
  3. ขายด่วน คอนโดสี่ห้อง ติดเส้นเลือดใหญ่ ใกล้ปอด อยู่กลางหน้าอกด้านซ้าย
  4. อยู่คนเดียวคงไม่ตาย..วันวาเลน์ไทน์..ไม่ใช่สงครามโลก
  5. กินของหวานอารมณ์ดี หากกินพี่อารมณ์เคลิ้ม
  6. ถ้าเราเจอคนที่มันรักเธอมากกว่าเรา เราคงทิ้งเธอไปนานแล้ว...
  7. คนโสดมีอยู่ทุกที่แต่ถ้าโสดแล้วน่ารักนิสัยดีก็เรานี่ไง caesar88
  8. ไม่อยากเพ้อ ขอนัดเจอเลยได้ปะ
  9. ถ้าคบกับเรานะ รับรองดอกไม้บ้านเธอไม่เหลือหรอก เพราะว่าเราเด็ด
  10. แสนดีชนะขาด แสนบาทชนะใจ
  11. ช่องว่างระหว่างขา...รออ้าให้คนที่จริงใจ
  12. ยอมรับว่าเหงา แต่จะไม่กลับไปหา เหา ใส่หัว.
  13. เสี่ยนะโนด โสดนะเนี่ย
  14. รอคนไม่มีใจ ก็เหมือนรอรถไฟที่สนามบิน
  15. นมไม่ใหญ่ เลยรั้งใครๆไม่เคยอยู่
  16. เจอแดดแล้วละลาย เจอผู้ชายแล้วร่าเริง
  17. ไม่ได้สนใจหน้าฝน สนใจแต่หน้าเธอ
  18. ถึงเราจะไม่ใช่โซเดียมแต่เราก็คอลไรด์ได้นะ
  19. ถ้าโดนเท เซมาหาเราได้ อาจไม่มีเงินเปย์ แต่จะเทใจให้แทน 55555
  20. รักนะคับ กินตับกันมั้ย.
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ใจแลกใจใช้ได้กับกู.
  2. เธอก็แค่เหงา ส่วนเรา ก็แค่รัก.
  3. เราเป่นแฟนที่ดีนะ ไม่เชื่อลองจีบสิ
  4. แคปชั่นเสียวๆ จะสู้ความเสี่ยวใต้ร่มภาพ
  5. คนบางคนมักจะเล่าเรื่องราวชีวิตของเค้า ให้คนที่เค้าแคร์ฟังอยู่เสมอ
  6. อยากมีแฟนดีๆอย่ามองแค่หน้าตา แต่ให้มองมาที่หน้าเรา
  7. ความรักมันเรื่องมาก มาจัดท่ายากดีกว่าไหม
  8. ยุดนี้เปลี่ยนไป กลายเป็นผญ.ปล่อยมุขจีบผช.
  9. ระยะทาง พิสูจน์คนวาจาคน พิสูจน์ใจ
  10. ผัวมีพี่ไม่ว่า แต่ถ้าน้องให้ท่าผัวมึงว่า พี่ก็จะ ลุย
  11. ไม่ได้หวังจะเป็นที่รัก แต่ก็อยากจะเป็นที่พึ่ง ไม่ได้หวังให้เธอคิดถึง แต่ถ้าได้นิดนึงก็โอเค
  12. ไม่ใช่ทองหยอดธรรมดานะ หยอดให้กาก อยากให้อยากกอด55555555555
  13. ถ้ามาเป็นแฟนกับพี่ รับรองว่าดอกไม้ทั้งสวนจะหมดไป เพราะพี่เด็ด
  14. หนังหน้าแบบกู คงสู้ซีลีโคนแบบเขาไม่ได้หรอก
  15. ข้อดีของการถ่ายภาพคือมันไม่เปลี่ยนแปลง...แม้คนในภาพจะเปลี่ยนไป
  16. ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมเจอกูบ่อยก็เดินอ่อยมึงนั้นแหละ........
  17. มีที่ไหนขายครีมกันแดดSPF0819829282 PAมั้ย ตอนนี้หน้าเปนไลน์MilIky54 ดำไปหมดแล้ว นี้ว่าจะเฟสMilky wayไทม์ไปบอกพระอาทิตย์อยู่
  18. ใครบอกว่าเราสายหื่น...เราแค่สดชื่นเวลาเห็นสาวเซ็กซี่
  19. สิ่งที่มองไม่เห็นคือใจคน สิ่งที่ต้องอดทนคือใจตัวเอง
  20. คนโสดมีอยู่ทุกที่ แต่ถ้าโสดแล้วน่ารักนิสัยดีก็พี่นี้ไง
  21. ไม่เป็นหลอกเด็กดีอยากเป็นเด็กพี่มากกว่า
  22. แคปชั่นน้องก็คม แล้วใยพี่มาบ่น
  23. ถึงไม่ได้ดีพอให้ใครมารักแต่ก็ไม่ได้ร้ายนัก...จนรักไม่ลง
  24. รุ่นพี่คนนั้น มารักกันมั้ย
  25. หรือฉันมันเก่า แค่รักเก่าเก่าแล้วฉันทำผิดตรงไหน...
  26. อ่อยก็แล้ว อ้อนก็แล้ว ยังไม่แคล้ว แห้วเหมือนเดิม
  27. ใส่ใจเทอไม่มอง ใส่ทองปลอมมองกันจัง55555
  28. ถึงฉันจะเสี่ยว แต่ก็รักเธอคนเดียวนะ...รู้ยัง
  29. สถานะที่เหี้ยที่สุดคือ รู้กันแค่สองคน
  30. เรียนวิทย์คณิตได้เป็นหมอเรียนอะไรหนอได้เป็นแฟนเธอ
  31. หวานเป็นลม ขมเป็นยา ถ้าผช.เดินมาก้ทำท่าเป็นลม
  32. โปรเกมอนหรอ มาหาในห้องเราก็ได้น้ะ
  33. ที่คอยให้กำลังใจอยู่เสมอแบบนี้เพราะรู้ว่าเธอคงโดนมาเยอะ
  34. ร้อนอาไลน์ NunXXXXX เบอร์นี้ 093-32xxxxx.
  35. ไม่ต้องการแขนใหญ่ แต่อยากได้ใหญ่เท่าแขน
  36. ความเหงาทำให้เกิดบทเรียน ความเงี่ยนทำให้เกิดบทรัก
  37. ไอติมเรียกว่าหวานเย็นที่เธอเป็นเรียกว่าหวานใจ
  38. ขั่นใจเจ้าบ่ว่าง ให้อ้ายเป็นผัวพาร์ตไทม์นางกะใด....
  39. กลับมาได้หรึอป่าวววกลับมาให้ฉันตั้มหน่อยได้ไมคนดี55555
  40. อดีตไม่ต้องลบ ถ้าจะคบให้มองปัจจุบัน
  41. เราจูบเค้ามาเเล้วนะ จูบนั่นมันไม่เหมือนจูบเทอเลย 55555
  42. แคปชั่นที่มีอาจไม่ดีนัก ถ้าคิดจะรักแคปชั่นไม่มีก็ได้
  43. กับเธอ ผ่านมาสิบปี เจออีกทีก็ใจสั่น
  44. คบกะพี่ก็เหมือนเล่นการพนัน เพราะเราจะได้เสียกันตลอดเวลา
  45. ใครบอกว่าเราสายหื่น...เราแค่สดชื่นเวลาเห็นผู้ชาย
  46. โดนเทก็เซไป โดนใจก็เซมา.
  47. สวัสดีวันแห่งความเหงา วันที่เธอมีเขาแต่เราไม่มีใคร
  48. หน้าร้อนแนะนำให้ไปเที่ยวทะเลแต่ถ้าอยากมีรักที่ไม่โลเลให้โซเซมาหาเรา
  49. คนบางคนมีค่าแค่ในใจทำได้แค่รู้สึก เท่านั้นจริงๆ
  50. ถ้ารักกับเขาแล้วปวดใจมารักกันมั๊ย แค่ปวดเอว
  51. มีแฟนเป็นรุ่นน้องมันน่าครอบครองนะพี่
  52. ถ้าเธออ้างว้าง ที่ข้างๆเรายังว่างน่ะเธอ
  53. ขอถ่ายรูปหน่อยได้มั้ย จะส่งให้เพื่อนดูว่านางฟ้ามีจิง
  54. ช่วยแสดงออกมากกว่านี้ได้ไหมสรุปมึงจะเอายังไงกูจะได้เตรียมตัวถูก
  55. หัวใจไม่ได้ล๊อคIn box มาสิ 555
  56. แฟนทิ้งไม่ใยดีในวันนี้ จะใช้ชีวิตแบบโสดแสนดีวันข้างหน้าให้ได้
อ้างอิง : คำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย อัพเดท 12/04/2017 : เมาเบียร์ลืมง่ายแต่ถ้าเลียเราอ่ะยากจะลืมเลยล้ะ

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^