สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 17/04/2017 : ฉันคงไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไรไปมากกว่านี้


คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 17/04/2017 : ฉันคงไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไรไปมากกว่านี้
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ฉันคงไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไรไปมากกว่านี้
  2. เราไม่ได้โกรธที่เธอไม่รักเรา แต่เราไม่เข้าใจว่ามาทำให้เรารักเธอทำไม
  3. ไม่ได้ลืมหรอกนะวันเวลาเก่าๆอ่ะ แค่ไม่อยากพูดถึงเเค่นั้น
  4. ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ แล้วมาขอคบกับกูทำเหี้ยอะไร สุดท้ายคนที่เสียใจคือใคร ถ้าไม่ใช่กู
  5. รักกันนานๆ เลิกกันไวๆ โพสโสดเมื่อไหร่ ไลค์แรกคือกู
  6. มึงก็เหมือนเพลงที่กูชอบ..ไม่ว่าฟังกี่รอบกู ก็ ยั ง ช อ บ อ ยู่ ดี . .
  7. อะไรที่ดีต่อใจสุดท้ายมันก็ทำร้ายเราอยู่ดี
  8. หลงคิดว่าเธอมีใจให้ สุดท้ายเป็นได้แค่เพื่อน
  9. อะไรในวันนี้จำไว้ให้ดี แล้วอย่าพาหัวใจไปเจ็บอีก
  10. แสนดียังโดนเทเกเรมันจะเหลืออะไร
  11. บางทีมันก็เหงาไปนะ
  12. ก็เพราะผู้ชายดีดี มันมีแต่ในนิยาย
  1. เรื่องบางเรื่องคงมีสิทธิ์อยู่แค่ในความคิด
  2. เรามันแย่ ไม่ต้องแคร์ก็ได้
  3. ไม่ต้องการคนใจกว้าง เพราะไม่อยากอ้างว้างอยู่ในใจ
  4. ไม่รุ้ว่าควรจะหยุดหรือไปต่อ ช่วยทำให้มันชัดเจนหน่อย
  5. กูแพ้ตั้งแต่กูคิดแล้ว
  6. สงกรานต์ทั้งทีขอแฟนดีๆหน่อยไม่ได้รึไง
  7. ดีต่อใจทีไร ใจพังทุกที
  8. พูดในวันที่สาย ตะโกนดังแค่ไหนก็ไม่ได้ยิน
  9. ก็กูมันแย่ ไม่ต้องแคร์ก็ได้
  10. คนหนึ่งรั้งอีกคนพยายามที่จะไป.
  11. เป็นแค่แฟนเก่มีสิทธิ์หงหวงเขามั้ยค่ะ
  12. ไม่ว่าจะอยากเป็นตัวจริงแค่ไหนสุดท้ายก็ได้แต่บอกตัวเองว่า..อย่าล้ำเส้น
  13. ไม่รู้ว่าชอบหรือเปล่า แต่ตอนเขาไม่ตอบอ่ะ กูโคตรรอเลย
  14. วันนี้ไม่เห็นค่า. วันหน้าไม่มีแล้วนะ
  15. ถ้าพูดเรื่องดีๆไม่ได้ก็อย่าพูดอะไรออกมาดีกว่า
  16. อย่าปล่อยให้ผู้หญิงโสดเกินล้านคน เพราะเดี๋ยวมันจะล้นคาน
  17. ชู Fuckkk ให้กับรักห่วยๆ
  18. สุดท้ายแล้ว อะไรที่ไม่ใช่ตัวตน ก็ไม่สามารถฝืนกันได้จริงๆ.
  19. คนรักสนุกจะมาหวังให้หยุดอะไร
  20. เป็นทุกอย่างให้แล้ว ยกเว้นเป็นแฟนนี่แหละ
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. มีทั้งตัง มีทั้งใจแต่ทำไมเธอไม่รัก.
  2. อยากงอแง อยากงอน อยากอ้อน --แต่ลืมไปคนง้อไม่อยู่แร้ว--
  3. ทำไมเราถึงชอบรักคนที่ชอบทำร้ายเรา
  4. ความจริงใจหาได้จากที่ไหนหรอครับ.
  5. ไม่มีใครชอบในสิ่งที่เราเป็นเสมอไปหรอก
  6. ไม่มีอะไรยาก ไปกว่าการคาดเดาอารมณ์ของตัวเอง
  7. เปนแค่ส่วนเกินจากใจ เทอร์คงไม่เหลือเยื่อใยอะไรไห้เรา
  8. จิบเหล้าก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้.
  9. เราเป็นคนเเก้เหงา เขามันเป็นตัวจริง
  10. สถานีต่อไปเมาให้ลืมเธอ
  11. ไม่สนหรอ คนหน้าตาไม่เหมือนเจ้าชาย แต่รักใครแล้วรักษาไว้ดั่งคุณเป็นเจ้าหญิง
  12. โดนชมว่าสวยในวันนี้ ยังไม่เจ็บใจเท่าโดนบอกว่ารัก
  13. เราไม่ควรเอาใจไปฝากไว้กับคนไม่มีหัวใจตั้งแต่แรก
  14. คุยกันนานแค่ไหนก็ไม่ได้คบ มีแต่จุดจบที่เป็นความทรงจำ
  15. โดนเค้าเทยังไม่เจ็บเท่าโดนหวยแดก
  16. คนที่เธอหลอก เธอเคยบอกว่ารักหมดแหละ
  17. ลาออกจากการเป็นกูได้มั้ย เหนื่อยจังว้ะ
  18. เมื่อคิดจะเดินไปข้างหน้า โปรดอย่าหันมองข้างหลัง.อย่างเสียดาย
  19. ถ้าสุดท้ายไม่ใช่กูคงจะเจ็บน่าดู5555
  20. เบื่อก็หยุด เพราะมันสุดแล้วเหมือนกัน
  21. ส่องกระจกอยู่ทุกวันบนหัวก็ไม่เห็นมีเขา ทำไมหลอกได้หลอกเอาจังเลยว่ะ
  22. เธอคือความฝันและคนอย่างฉันต้องเจียมตัว
  23. แม้ไม่ใช่คนพิเศษ ไม่ได้สำคัญสำหรับเธอ
  24. การอยู่คนเดียวไม่ทำให้ปวดหัว แต่การไม่มีผัวมันทำให้ปวดใจ
  25. ผมก็คนนะคับ ไม่ใช่ควาย ที่จะมาหลอกกันง่ายๆ พอจับได้แล้วมาบอกว่า ขอโทษ
  26. เรียนวิทย์-คณิตแล้วไงเสือกไร พ่อ มึงส่งกูเรียนหรอ
  27. เขาคิดกับเราแค่อ่าวไทย แต่เราดันคิดไปไกลถึงแปซิฟิกส์
  28. ทำไมเราต้องให้ความสำคัญ กับคนที่ไม่ให้ความสำคัญเราด้วย
  29. ทำไมเราต้องบังคับให้เรา ไม่รู้สึกในเมื่อ รู้สึกไปแล้ว
  30. กลมๆคือนาฬิกา ช้าๆคือรถเต่า คิดถึงเทอคือเรา แล้วเทอเล่าคิดถึงใค
  31. เจ็บยังไงก็ต้องทนเรามันจนคงมีให้แค่ใจ
  32. มีความช่างแม่งในตัวสูงมาก แต่น้ำตาจะไหลแล้ว ฮื่อ
  33. เบื่อเเล้วอยากพัก ขอรักดีๆบ้างเถอะ
  34. อกหัก คือประสบการณ์ขึ้นคาน คือชะตากรรม
  35. ทุกอย่างมันย่อมมีเวลาของมัน
  36. มาเล่นให้รู้สึก แล้วเธอก็เดินจากไป
  37. อยากมีใครให้กอดจัง แต่ยังหาไม่ได้เลย
  38. อย่าให้ความเหงา .. พาเรากลับมาโง่อีก
  39. แต่เขาไม่ได้รู้สึกอะไรกับเราว่ะ..
  40. กูก็เหมือนเดกเนอะ เค้าให้อมยิ้มก็ดีจัย
  41. กี่ปีเราถึงจะวนมาเจอกันอีก
  42. เหนื่อยมากไหมหัวใจ..กับการวิ่งตามใครสักคน
  43. พอจริงจังกับใครแค่คนเดียวก็โดนเท คุยหลายคนก็ว่าเจ้าชู้ จะเอายังไง5555
  44. บางคนยอมโดนทำร้ายครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะอยากมีเขาอยู่ในชีวิตเรา
  45. เออไอสัสก็แค่พี่น้อง ไม่ต้องเน้นก็ได้ T-T
  46. ถึงข้างนอกจะดูก้าวร้าว แต่ในใจกูกลับบอก อ่าวทำไมใจกูอ่อนแอจัง
  47. กลายเป็นว่าห่างจนไม่สามารถกลับไปสนิทเหมือนเดิมได้อีกแล้ว
  48. อยากได้ทั้งใจ ไม่ใช่เศษใจ
  49. เข้าใจว่าฉันไม่ดีก็รู้เธอไม่อยากกลับมาหา
  50. กะคนหมดใจ จะคบกี่ปีก้อแค่ตัวเลข..
  51. สงกรานต์นี้ขอขันเดียวพอ ขันหมาก
  52. อกไก่เค้าให้หาคนหมัก อกหักเค้าให้หาคนใหม่
  53. รู้ว่า รอ แล้วไม่ได้อะไร แต่ก็ยังเลือกที่จะ รอ
  54. เค้าแค่ทัก ไม่หมายได้หมายความว่า ..เ ค้ า จ ะ ก ลั บ ม า รั ก สักหน่อย
  55. อย่ากลับมาในวันที่กูดูแลตัวเองได้แล้ว...
  56. หน้าไม่หล่อก็พอรู้ แต่ที่มีอยู่ก็พอแล้ว.
  57. ไม่ชัดเลยเธอ ขอเบอได้เปล่าาา
  58. หายไปสักพัก แล้วก็กลับมา คุณต้องการอะไรจากฉัน
อ้างอิง : คำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก อัพเดท 17/04/2017 : ฉันคงไม่มีสิทธิ์จะคิดอะไรไปมากกว่านี้

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^