สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

คำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า อัพเดท 17/04/2017 : คนน่ะไม่ใช่เซเว่น.ที่จะมาเที่ยวเล่นแล้วก็จากไป.


คำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า อัพเดท 17/04/2017 : คนน่ะไม่ใช่เซเว่น.ที่จะมาเที่ยวเล่นแล้วก็จากไป.
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. คนน่ะไม่ใช่เซเว่น. ที่จะมาเที่ยวเล่นแล้วก็จากไป.
  2. บอกเลิก 1 นาที โสดเป็นปีเลยอีสัส.
  3. ใจฉันมันอ่อนแอเกินไปหรือเธอตั้งใจเข้ามาหาฉัน
  4. มีแต่คนถามทำไมเวลาเศร้าชอบแดกเหล้า ก็แดกให้เมาไง เวลาเมาจะได้ไม่รู้สึกอะไร
  5. จะเมษาแล้ว ยังไม่มีใครให้รักษาเลย
  6. เพื่อนกูต้องใจกล้า ไม่ใช่ทำซ่าเเล้วพากูวิ่ง
  7. เกลียดกู ถามกูยังว่า กูชอบมึงรึป่าว
  8. ขนาดคุยด้วยยังบ่นว่าเหงา กูไม่ใช่เขาเนาะ
  9. กฎเมีย...ย่อมอยู่เหนือกฎหมาย
  10. มีค่า ในตอนที่มันสายไป
  11. ไม่ต้องพรีเซ้นตัวเองให้มาก...กูดูมึงจากการกระทำไม่ใช่คำพูด
  12. สุดท้ายคนที่ไม่ใช่เพื่อนเราจริงๆ เค้าจะจากเราไปโดยธรรมชาติ
  1. ขอโทษคับพี่ ไม่ได้แสนดีขนาดนั้น
  2. เวลากูอกหักก็มีแต่เหล้าที่เข้าใจ
  3. แอบชอบเค้ามา5ปี สบายดีไหม่ล่ะกู
  4. วาเลนไทน์วันแห่งความรัก อยากจะทักก็กลัวถูกเท
  5. อย่าพึ่งตัดสินว่าหนูม่ดี ถ้ายังม่เคยลองสักที ว่าหนูมีดีทีตงไหน
  6. ชีวิตเค้าที่ไม่มีเรา เค้าดูมีความสุขเน๊อะ
  7. สวัสดีความเหงา เรามีเขาเค้าได้กัน
  8. ถึงจะเป็น คนคุ้นเคย ถ้าเอาแต่ละเลย ก็อาจกลายเป็นแค่ คนเคยคุ้นกัน
  9. ร้อนจนจะพา อูฐ เดินเล่นแทน หมา ล่ะ
  10. จะให้กูชอบคนอื่นได้ไง ในใจกูก็มีแต่มึง
  11. เวลาไม่ช่วยให้ลืม เงินที่ยืมเมื่อไหร่จะคืน.
  12. เหล้า ไม่ใช่ คำตอบ แต่ช่วยให้ลืม คำถาม ได้
  13. เขาผ่านมาให้เราจำ หรือเข้ามาทำให้เราเจ็บ
  14. รู้ได้ไงว่าไม่ชอบลองคบดูแล้ว
  15. อย่าไปอิจฉาเลย..คนมีแฟนเพราะยังมีคนอีกเป็นแสน..รอเป็นแฟนเราอยู่
  16. เกิดในเมืองก็ทำตัวให้เหมือนผู้ดีไม่ใช่ทำตัวเหมือนโสเภณีที่อยู่ในซ่อง
  17. สุดจะตื้อ ผมไม่ยื้อคุณแล้ว.
  18. อย่าเดินเข้าไปลึกมาก เวลาจะกลับออกมามันเหนื่อย
  19. คนๆนึงเข้ามาอยู่ในหัวเราได้ตลอดเวลานี่ ไม่ธรรมดาแล้ววววว
  20. จับโปรเกม่อนมันแค่สนุกถ้าอยากมีความสุข จับแก้วเหล้าสิ
คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. จะไม่รบกวน จะไม่วุ่นวาย จะไม่ก้าวก่ายจะขอเป็นคนหายไปเองCr. คำคม ยิ้มแฉ่ง
  2. มันเป็นดั่งวัฏจักรเดิม พอได้กันแล้วต่างคนก็ต่างเมิน
  3. TGIF คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง
  4. ทำบุญมาเป็นเข่ง ก็สู้รถเก๋งไม่ได้หรอก
  5. น้ำไม่เล่น พี่เน้นเมา 555
  6. คุยกับใครนานๆไม่ได้หรอก แบตโทรศัพท์กูเสื่อม55555555
  7. ถ้ายังไม่ลอง ขอร้องอย่าน้ำลาย.
  8. กินเหล้าอย่าขับรถกลับแต่ถ้าอยากจะหลับเดี๋ยวพี่ขับไปส่งcr.สายเมา
  9. สุดท้ายแล้ว จะมีแค่เราที่จดจำหรือเปล่านะ
  10. ไม่ใช่เด็กแนว ก็เเค่เเมวใจกล้า
  11. คิดว่าแน่ที่แท้ก็น้ำลาย
  12. อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด...ขนาดคุมกำเนิดยังเกิดได้
  13. จะเป็นดอกฟ้า หรือดอกหญ้า มันกผ้ดอกเหมือนกันนั่นแหละ
  14. ไม่ต้อง เศร้า กับคำว่า โสด เพราะเราอยู่ในโหมด อิสระ
  15. ผชสามารถรักผญได้เป็นร้อยคนแต่จะมีสักกี่คนที่รักผญคนเดียว ด้วยร้อยหนทาง
  16. ชัดเจนน่อยพี่ไม่งั่นน้องจะชัดดาว
  17. คนมีชุดเกราะคือไอร่อนแมน แต่คนไม่มีแฟนคือกู
  18. อาจเป็นคนไม่ดี แต่ก็ไม่ใช่กะหรี่อย่างมึงแล้วกัน
  19. เพราะกูรักมึง กูถึงปล่อยให้มึงเข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตกู ไม่ใช่เพราะมึงหล่อ มึงเก่งเหี้ยไรหลอก เพราะกูรักมึงล้วนๆจำไว้.
  20. อร่อยกว่าชาบู ก็กูนี่แหละ
  21. ไม่ต้องแก้ตัว แต่ต้องแก้ผ้่า ไม่ต้องเล่นท่า เดี่ยวข้าจัดให้
  22. แฟนอ่ะมีแต่มันยังไม่มา แต่ถ้าจะหาไม่นานก็มี
  23. คิดจะเด็ดดอกฟ้า ดูน่ามึงด้วยเห็บหมาชัดๆ
  24. วงการณ์นี้อยู่ยาก เหี้ยไม่มากอยู่ไม่ได้.
  25. ด่ากูว่าเจ้าชู้มึงคงไม่รู้ว่ากูเจ็บมาเยอะ
  26. เคยคิดว่าเขาคือคนที่ใช่ ใช่คนที่ทิ้งมึงไปคราวก่อนมะ . .
  27. เรื่องบางเรื่องก็ไม่มีใครทนเก่งเท่ากูแล้ว
  28. ปะแป้งเราแล้ว รับเลี้ยงดูเราด้วยนะ 55555555555 55 5 55 55 5
  29. มีอยู่ไม่ดูแล อย่ามาแคร์วันที่สายไป
  30. อย่าพูดโดยไม่คิด เพราะอีกหนึ่งชีวิตมันคิดทุกคำพูด
  31. แสนบาทอ้ะไม่มี มีแต่แสนดีจะเอามั้ย
  32. มีของสิ่งหนึ่งที่อยากได้ แต่ลืมไปว่ามันไม่ใช่ของเรา.
  33. อยากเมาให้ไปกินเบียร์ แต่ถ้าอยากอ่อนเพลียให้มากินเรา
  34. ไม่ต้องมองแล้วจ้องถ้าข้องก็เดินมา
  35. ไม่ใช่กู อย่ารู้มาก
  36. ไก่งามเพราะขน กระเทยจนเพราะเปย์
  37. เมื่อไรจะถึงสงกรานต์ อยากโดนลวนลามแล้วอะ
  38. จะหน้าร้อนหรือหน้าไหนก็ไม่ดีต่อใจเท่าหน้าเทอ
  39. ไม่ใช่กู อย่ารู้มาก
  40. คำพูดมึงเนี่ย...ดูดีจัง เอาซ่ะกูเหี้ยไปหมด
  41. แปลกนะ..เวลามีดบาดมือ เจ็บที่มือแต่เวลาเห็นภาพบาดตา..กลับ เจ็บที่ใจ
  42. รักเท่าน้ำทะเล ยังโดนเทเหมือนน้ำยาล้างจาน
  43. อะไรที่ทำให้รู้สึกดีมากๆ พอเสียมันไปก็จะเสียใจมากๆเหมือนกัน
  44. สุราคือยาพิษควรเติม น้ำและโซดาสักนิดเพื่อลดพิษในสุรา
  45. เราเป็นคนเจ้าระเบียบนะ ขนาดเซ็กส์ยังจัดเลย
  46. เทเหล้าผิดแก้วยังพอทนแต่เทหกหมดทั้งกรม กูทนไม่ได้จริงๆ
  47. เราคนเดิม ไม่เชิงเป็นคนดี แสนห้าเราก็มี ถ้าเธอแสนจิ๋ม เราก็ไม่เอา
  48. พักได้...แต่อย่า หยุด
  49. ผูกพันไปแล้ว รักไปแล้ว มันยาก รู้ไหม ที่จะตัดใจให้ขาด
  50. ไฮโซถือแก้วไวร์ เราไม่อายถือแก้วเป๊ก
  51. ที่เซเพราะเหล้าที่เศร้าเพราะเธอ
  52. คุยเพื่อได้แฟนโว้ย ไม่ใช่อย่างอื่น กูมีหมดละพี่น้อง เพื่อน
  53. อย่าโทษที่เขาไม่กลับมาโทษตัวเองดีกว่าที่ไม่ลืม
  54. ไม่ได้เลือกเพราะดีกว่าใครแต่เลือกเพราะดีต่อใจเท่านั้นเอง
  55. ที่จิงกุอ่อนแอ แต่เสือกตอเเหลว่าเข้มแข็ง
  56. ...นอกจากกาแฟแล้ว...ก็มีแต่แกนี้แหล่ะทีทำให้ใจเราสั่น...
  57. เด็กกว่าแล้วไง ไม่ทำให้พี่เสรยใจก้อแล้วกัน
  58. หยุดเอาไว้ตงนี้พอก่อนได้ไหมถ้าใจอ่อนล้า
อ้างอิง : คำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า อัพเดท 17/04/2017 : คนน่ะไม่ใช่เซเว่น.ที่จะมาเที่ยวเล่นแล้วก็จากไป.

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^