สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นน่ารัก แคปชั่นคนมีแฟน อัพเดท 01/05/2017 : แค่เราชอบเธอ เธอก็ชนะคนอื่นแล้ว .. 💕✌


แคปชั่นน่ารัก แคปชั่นคนมีแฟน อัพเดท 01/05/2017 : แค่เราชอบเธอ เธอก็ชนะคนอื่นแล้ว .. 💕✌
  1. แค่เราชอบเธอ เธอก็ชนะคนอื่นแล้ว .. 💕✌
  2. ถึงเราจะไม่ใช่แฟนที่ดี เเต่เราจะทำให้เธอรู้สึกดีที่มีเรา ง้อวววว
  3. "เวลา"อาจไม่ช่วยเยียวยาทุกสิ่ง แต่การยอมรับ"ความจริง"จะช่วยเยียวยาทุกอย่าง
  4. กี่ครั้งแล้วที่เทลาะกันอันเฟสกัน แต่ก็ยังกลับมาแอดกันเหมือน❤️
  5. เห็นแบบนี้กูไม่ได้เตี้ยนะ พอดีว่ากำลังอยู่ในโหมดสายย่อ
  6. น้องมันหน้าตาดี ใหนบอกพี่ซิเลขบัญชีอะไร 😁😁😗😗
  7. เพราะความรัก.มันไม่ใช่การแข่งขัน มันจึงไม่มี..รางวัลปลอบใจ😭
  8. ปะแป้งมันเชยย หอมแก้มไปเรยดีกว่า😜☺️💦💦
  9. สงกรานต์มีแค่3วัน แต่ตัวเองจะมีเค้าอยู่ข้างๆทุกวันตลอดชีวิต
  10. อาหงไม่ใช่อาหาร ไม่ใช่ขอทานไม่ต้องการเศษใจ
  11. เราและเธอต่างมีคนในใจ👦👤👧 ไม่ว่าจะเป็นใคร คนของใจเราคือเธอ❤🗯
  12. อย่ามาแหย่ ถ้าไม่อยากแก่ไปด้วยกัน😐😐
  13. แค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรอยยิ้มเธอ เราก็มีความสุขแล้ว😊
  14. ❝ เพราะว่าแสงมันแยงตา เหมือนความรักที่ให้มามันแทงใจ ❞
  15. เป็นเด็กใสๆน่ารัก👯💕 มีสกิลน่าฟัดและน่ากอด💋💖
  16. ไม่ให้กูแดกเหล้า!! แล้วจะให้กูไปนอนเด้ากับใคร?
  1. เหตุผลเป็นร้อยใช้คำน้อยๆเพือขอโทษ🙂
  2. รูปสวยขึ้นอยู่กับเลนส์ 📷 ความรักชัดเจนขึ้นอยู่กับเธอ 😁👫
  3. คิดถึงไม่แพ้ คิดถึงไม่ชนะ คิดถึงเสมอนะ
  4. ทำตัวให้มีค่า ไม่ใช่ให้ท่าเค้าไปมั่ว....
  5. หัวใจอ่ะล็อคไว้แล้ว ใครมีกุญแจถูกเบอร์ก็โชคร้ายไป 😂
  6. ทางเดินรถเรียกถนน ทางเดินเราสองคนเรียกว่าความรัก😚
  7. โหดกว่าหมาข้างบ้าน ก็แฟนกูนี้แหละ 😌
  8. หนูไม่ได้เจ้าชู้ หนูแค่เป็นคนขี้เหงา โปรดเข้าใจ😂
  9. ความรู้สึกเมื่อแฟนไม่โทรหาไม่ตอบไลน์
  10. อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเสียเปล่า_.
  11. แก้มเราว่างไม่อยากมาปะแป้งบ้างหรอจ๊ะ😝😆☺️😉
  12. เงินหรือไอติมไม่ทันได้ชิมก็ละลาย🍦
  13. เราเป็นคนชอบถ่ายรูป แล้วเธอล่ะชอบลูบเราไหม😝🙋🏻👻👋🏻
  14. ไม่มีรูปสวยให้เธอดู มีแต่รูปหมูเธอพอจะดูได้ไหม?🐷
  15. คนอื่น”มีแฟน”ไว้คอยพยุง แต่กู “มีพุง” ไว้ให้ความอบอุ่นแฟน
  16. ในทะเลยังมีสะพานทอดไป แล้วข้างในหัวใจเมื่อไหร่จะมีสะพานทอดมา
  17. เป็นเด็กเขาแล้วอาจจะไม่ดี มาเป็นเด็กเราสักทีแล้วมันดีขึ้นเอง🙊🙊🥀🥀🍃🍃
  18. เป็นคนเรียบร้อย มาร้อยก็เรียบ 🙊🙈😳💕
  19. ทุกอย่างที่เทอเป็นมันมีเสน่ห์ และเราก็ชอบมันมาก ☺️
  20. รู้ว่าจัดจ้าน แต่อย่ามาร่านกะคนของกู😑😏
  1. ทะเลเรียกว่า "sea" แต่ถ้ารักนะคนดีเรียกว่า "เธอ" ... 👉💓💕👧👌😘
  2. อยากจะออกแรด แต่แดดบอกว่าอยู่บ้านไปเหอะ😂
  3. เป็นคนตลกแต่ไม่ตลอด แต่เป็นคนน่ากอดตลอดเวลา😚
  4. 💬 บางทีการอยู่ต่อ อาจไม่น่าจดจำเท่ากับการจากไป...
  5. มุขเสี่ยวไม่ค่อยมี เอาเป็นว่าฝันดีนะพ่อของลูก
  6. ป่วย ฟ: ฉีดยาให้ป่ะ ก: กลัว ฟ: กลัวไร ก: ..กลัวเข็มเดียวไม่พอ ♥
  7. ไม่ได้มีหุ่นดีที่ผอมเพรียว แต่มีรักเดียวที่จริงใจ 💜😆
  8. ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ . . แต่หน้าตาที่เป็นอยู่มันบังคับ😎😎😎
  9. ถ้าตกนรก คงไม่ร้อนเท่าไหร่ เพราะเคยอยู่เมืองไทยมาก่อน
  10. ไม่ได้คิดถึงทุกครั้งที่หลับตา แต่คิดถึงตลอดเวลาที่หายใจ .. 💑✌👌👏
  11. ไม่สบายไอได้ไอดี แต่ไอจีชื่อเดียวกับไอดีไลน์ 😜
  12. น่ารัก หรือ น่าร้าย อยู่ที่ว่ามองใคร และใครมอง
  13. น่ารักกว่าเรามีเยอะ แต่รับได้ที่เทอเยอะมีแค่เรา 😂😘
  14. กระหายน้ำให้นึกถึงชาเขียว🍵 อยากมีรักเดียวให้นึกถึงเรา 💑
  15. อยากให้กระเป๋าตังค์หนา เหมือนต้นขากูจังเลย 💸...555
  16. อยากจะออกล่า แต่แดดบอกว่าอยู่บ้านไปเหอะ😂
  17. โตแล้วไม่อยากรักใครเพิ่ม อยากรักคนเดิมไปนานๆ 😋💕
  18. อาจจะดูไม่มีเหตุผลแต่ก็เป็นคนใส่ใจ อาจจะดูเอาแต่ใจแต่ก็รู้ว่าใครสำคัญ.
  19. ถ้าวันนึงผมเปลี่ยนไป จงจำไว้ว่าเราไปตัดผมมา
  20. ความใฝ่ฝันที่หนูขอ💫 คือหนูรอให้พี่รักหนู💑👀💕
  21. นี่ๆ อย่ามัวแต่"มอง"~...👀 ถ้า"ชอบ"ก็เดินเข้ามาเลย~...😄😝💃👌
  22. ฝากถามพ่อแม่เธอที ว่าต้องการลูกสะใภ้ดีๆแบบเราไหม
  23. แฟนที่ดีไม่จำเป็นต้องทำได้ทุกอย่างแค่ทำให้เรายิ้มได้อย่างมีความสุขก็พอ😊
  24. ฟ : เมื่อย ก : เดินแค่นี้ยังบ่นเมื่อย เธออยู่กับเราเมื่อไหร่ล่ะได้เหนื่อยกว่านี้อีก..♥ ฟ : ...
  25. ไม่อยากเป็นแฟนก็ไม่เป็นไร ขอแค่เป็นคนในใจให้เราก็พอ
  26. ที่ไหนที่ว่าเด็ด จะไปเสร็จซัก2น้ำ💦💦😝
  27. ไม่ได้แสนดีแบบที่เธอหวัง แต่ก็จะไม่มีวันหักหลัง ทำให้เธอเสียใจ🤘🤘
  28. น้องคนเดิมไม่เชิงคนดี แสนห้าก็ไม่มีแสนดีก็ไม่ใช่...^^
  29. เห็นกูเงียบๆ ความในใจกูเพียบน่ะจ้ะ
  30. คนปัจจุบันนี่จะมารักหรือจะมาล่อ จะมาม่อหรือจะมาเปย์.💓🤘
  31. เรามันก็แค่เด็ก👼 ที่มีรักเล็กๆแต่จริงใจ💓
  32. You are my strength and support คุณคือพลังและกำลังใจของฉัน -------------❤️
  33. ผู้หญิงคนอื่นก็แค่อาหารตา มีแต่เธอเท่านั้นที่เป็นอาหารใจ ปะไปหาอะไรกินกัน
  34. เธอมีฉันไว้ทำไมอ่ะ มีไว้เพราะรัก หรือมีไว้เเก้เหงา
  35. เธอหนะไม่ต้องบอกหรอกว่าไม่มีอะไรดี เพราะทุกสิ่งที่เธอมี มันลงตัวสำหรับเราแล้ว
  36. วันนี้เธอว่างใหม ว่าจะชวนเข้ามานั่งในหัวใจเราซะหน่อย 😊
  37. ไม่ถึงขั้นโสด แค่อยู่ในโหมดอิสระ ไม่ได้ไร้สาระ แต่แค่มีสถานะที่ไม่ชัดเจน. 😂😂
  38. -สวยกว่านี้อาจจะมี แต่กวนตีนแบบนี้ ไม่มีละนะ✔️😋
  39. เรื่องหัวใจไว้ใจหนู🌟 จะทำให้ดูว่าหนูรักพี่👉💖👦👧
  40. เราคงทำให้เธอมีความสุขไม่ได้หรอก เพราะเราไม่ใช่เตา
  41. ที่เห็นกูวุ่นวาย,,,,,ก็ไม่ได้ทำกับผู้ชายทุกคน!!
  42. อะไรที่ทำให้เธอมีความสุขได้ ต่อให้ไม่มีเราอยู่ตรงนั้น เราก็ยอม
  43. หน้านิ่งๆเราอาจจะดูธรรมดา ดูไปดูมาเออก็ธรรมดาจริงๆ 🥂
  44. เป็นคนไดเอทตลอดเวลา แต่ชวนกินเหล้าขึ้นมาอันนี้ก็อีกเรื่องนึง
  45. เรียนให้เต็มกำลัง ถึงรักจะพังแต่อนาคตดี
  46. นี่ก็จะพ้นสงกรานต์ละ แต่เธอยังไม่สงสารกันบางเร๋อ
  47. เป็นนายพานเหรอไง👳🏾‍♀️ถึงได้ยิงนกตลอด 🕊🕊🕊
  48. รูปจะสวยอยู่ที่เลนส์ สถานะจะชัดเจนอยู่ที่เธอ😁
  49. วันสงกานผ่านไป วันบรรลัยกำลังจะมา ไฟนอล
  50. ความสุขของฉันมีเธอเป็นส่วนหนึ่งนะรู้มั้ยยย
  51. ไม่มีหรอกนมให้ไซร์ เรามีแต่ไหลให้ซบ 😝
  52. เวลาโดนถูกทิ้ง หรือโดนเท จะต้องเซไปหาใคร 😊
  53. จงรักคน "เพราะใจ" อย่าเลิกรักใคร "เพราะจน" 👫💑❤️
  54. ไหนบอกว่าอยากผอม แล้วเมื่อไหร่มึงจะเลิกแดกเยอะสักที.!!😆🐷
  55. จะ คู่รัก หรือ คู่ครอง" ถ้ายังไม่ได้ลอง จะรู้ได้ไงว่าเราทั้งสองอะ คู่กัน
  56. น้ำหนักอาจจะไม่คงที่ แต่ความรักที่มีอ่ะคงทน💖🙆
  57. เป็นห่วงอยากไปดูแล แต่ติดที่เราอยู่ไกลกัน 😔😭💓
  58. ตอนที่ยังมีกันอยู่ตอนนี้ จะทำให้ดีที่สุด 😙😙❤
  59. หน้าร้อนเลยมีเหงื่อ แต่ก็ไม่น่าเบื่อถ้ามีเทอ 😍
  60. อยากมีแบบไปเที่ยวหลายๆที่กับแฟนแล้วถ่ายรูปชิวๆไปด้วยกัน 🙄😳
  61. ความรัก ก็เหมือนหญ้า เมื่อไม่มีค่า ก็โดนตัดทิ้ง
  62. ใครที่ว้าว😮 กุจะ ตั้ม ให้ร้าวเรยสัส! 😁💦
  63. ผู้หญิงน่ะมักจะชอบผู้ชายที่ทำให้ยิ้มและหัวเราะได้ทั้งนั้นแหละ 💕
  64. คนอื่นได้แค่มอง แต่กูอะเจ้าของเว้ย
  65. อย่าทำมาเป็นแอ๊บใสเหมือนน้ำเปล่า มึงอ่า"เหล้าขาว"ชัดๆ~..ดกทง🍻🍺😎👌
  66. รอเธอมารัก ก็เหมือนรอรถไฟที่ป้ายรถเมล์
  67. ทำงานยังมีวันหยุด รักเธอสุดๆไม่มีวันหยุดเลยนะ😍
  68. อยากเป็นผู้หญิงสวย..แต่เสือกมาหมวยซ่ะงั้น
  69. ขนาดเมายังเซ แล้วจะพาเธอไปเย..ได้ไง
  70. ที่โพส"เหงาๆ"ไม่ใช่อะไร...!!?! "อ่อยเธอ"อยู่นะ รู้ยัง~...💃💋
  71. หนทางเรายังอีกยาวไกล เธอจะไหวมั้ยที่จะเดินไปด้วยกัน😊
  72. ระยะทางที่ห่างไกล ก็ไม่เท่าหัวใจที่ใกล้กัน
  73. อยากไปทะเลกับแฟน ถ่ายรูปคู่กัน งุ้งงิ้งๆไรงี้ แต่ลืมไปว่าไม่มีแฟน 😂
  74. ก็พอเข้าใจ ว่าเธอไม่มีใจ ให้ใครนอกจากเขา
  75. โสดนะ เผื่อใครยังไม่รู้ ยังว่างอยู่เผื่อใครจะมารัก.😋
  76. กูอาจเป็นแฟนที่"แย่"👎 แต่ที่แน่ๆกูมีแค่"มึง"ก็แล้วกัน✌️
  77. คบอ้วนๆแบบเราจะไม่ทำให้เธอเศร้าแน่นอน 🐷😉😘
  78. จุดเด่นของ "คนงมงาย" คือ สไตล์ของ "คนรักจริง" 😁😄
  79. อยู่ข้างกายแล้วใง อยู่ข้างใจชนะขาด💯%
  80. กุ : เก็บอากาศเมืองเหนือมาฝากด้วยเตง แฟน : อากาศอยู่ในปอดมาดูดเอาจากปาก กุ : ...
  81. นอนดึกไม่ใช่ไม่ง่วง...แต่เป็นห่วงคนที่ยังไม่นอน😘
  82. อยากกอด อยากหอมม อยากซุกหน้าลงบนพุงนิ่ม ๆ งือออออออ
  83. ไม่ผิดถ้ามึงจะรักคนมีเจ้าของแต่มึงก็ควรจะใช้สมองด้วยว่ามันก็ไม่ควร.
  84. เหนื่อยบ้างไหม ฉันรู้ว่าเธอน่ะเก่งและยังไหว 👮
  85. ฝนตกก็กางร่ม คิดถึงผมก็มาหาสิครัช
  86. เป็นคนตลก แต่ไม่ตลอด🤓🤓 เป็นคนขี้อ้อน แถมยังกอดอุ่น👫👫
  87. ที่รัก หรือ ที่พัก สำคัญ หรือ สำรอง ที่สอง หรือ ที่สาม
  88. อย่าทะเลาะกันเลย แค่ห่างกันมันก็แย่พอแล้ว😔
  89. คำแก้วเป้นงู ทศพลยังฮัก กูเป็นคนคักๆ คือบ่มีไผฮักกู
  90. จงยิ้มให้กับทุกปัญหา แล้วคุณจะเป็นบ้าไปเอง
  91. ไม่มีหุ่นเพรียวๆให้เธอหลงใหล มีแต่อวบๆใสๆให้เธอหลงรัก 😘😍
  92. เห็นหน้าเด็กแบบนี้ ทำให้พี่เพลียได้นะจ้ะ🤣
  93. น่ารักกว่าหนู ก็ขนมถ้วยฟูแล้วพี่ 😚😁
  94. แค่เขาไม่ว่างคุยด้วย กูก็นอยด์ไปถึงไหนต่อไหน บอบบางเกินไปนะ ความรู้สึกกูเนี่ย!
  95. น่าตาอาจจะไม่จิ้มลิ้ม แต่พอยิ้มแล้วน่ารักนะจ๊ะ
  96. มีแมวต้องมีโอ😺 แต่ถ้าอยากหัวใจพองโตต้องมีเรา❤️😍
  97. สงกรานต์สาดอะไรก็สาดได้ แต่อย่าสาดใจเราทิ้งไปก็พอระ~... 💃👅💋
  98. เขามากับกูแหกตาดูหน่อยสิ่😌 ทำตัวกะหรี่เดี๋ยวจิกหีถลอก😏😒
  99. ไอติมเรียกว่าหวานเย็น🍦 ที่เธอเป็นเรียกว่าหวานใจ💓
  100. กดถูกใจมันเช๊ยเชย แอดไลน์มาเลยถ้าแน่จิง...อุ๊บส์!!!
  101. ที่ยิ้มให้ไม่ได้อ่อย..พอดีเมานิดหน่อย เราขอโทดดด😂 🔺ฉุ ย ฉ า ย มั ง ต ร า
  102. อ้วนจนมีเหนียง แล้วเทอจะเลี้ยงเราไหวมั้ย 😔😔
  103. ไม่อยากเรียกหรอกรุ่นพี่👦🗯 อยากเรียกนี่คนเนี้ยแฟนหนู👱💓
  104. 1 โลก 5 มหาสมุทร 7 ทวีป 196 ประเทศ 7000 ล้านคน โชคดีที่มีโอกาสได้พบเธอ
  105. อดีตแปลว่าผ่านไป อย่าเอาใจผูกไว้กับเรื่องเดิมๆ✌💢
  106. แสนดีได้กี่บาท แสนบาทได้กี่ที เย้ยยย😄
  107. เธอไม่ใช้คนเเรกของฉันรัก แต่เป็นคนแรกที่ฉันคิดจะรักเป็น คนสุดท้าย
  108. เราก็เป็นของเราแบบนี้หรือจะให้เราเป็นของเทอ☺️
  109. เมื่อเด็กนิติจีบเด็กนิติ…นิติกรรมสัญญาก็มานะ 😳☺️😊
  110. 🤗อยากจะมีรักที่ยาวนาน เหมือนตำนานไดโนเสาร์🐫
  111. ไม่สวย แต่รักจริง และจะเป็น everything ให้เธอ 😋
  112. รักกันมาเป็นปี จะจบทั้งทีแค่วินาทีเดียว 😢
  113. คนอะไร? จะไปก็ไม่บอก จะหลอกก็ไม่เนียน 🌸
อ้างอิง : แคปชั่นน่ารัก แคปชั่นคนมีแฟน อัพเดท 01/05/2017 : แค่เราชอบเธอ เธอก็ชนะคนอื่นแล้ว .. 💕✌

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^