สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นคำคมชีวิต แคปชั่นเด็ด อัพเดท 01/05/2017 : อะไรทนได้เราก็ทน แต่อย่าลืมนะ ว่าเราเป็นคน ไม่ใช่ควาย.


แคปชั่นคำคมชีวิต แคปชั่นเด็ด อัพเดท 01/05/2017 : อะไรทนได้เราก็ทน แต่อย่าลืมนะ ว่าเราเป็นคน ไม่ใช่ควาย.
  1. อะไรทนได้เราก็ทน แต่อย่าลืมนะ ว่าเราเป็นคน ไม่ใช่ควาย.
  2. อยากอ้วนให้กินหมู🐷ถ้าอยากได้หนูให้ไปขอแม่💍
  3. สิ่งใดที่เราไปแย่งจากคนอื่นมามันจะอยู่กะเราได้ไม่นาน💔😂😂
  4. ไม่เคยสำคัญตัวเองผิด เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองสำคัญ😂
  5. ไม่ชอบคนแบบไหน ก็อย่าเป็นคนแบบนั้นซะเอง 🙃
  6. ถ้าคิดจะเล่นกับไฟ🔥 สิ่งที่ถูกเผาไหม้...มันต้องไม่ใช่ตัวเรา
  7. ต่อให้บางเวลามันจะทุกข์ แต่ก็ขอสุขอยู่กับปัจจุบัน
  8. คุณลบอดีตไม่ได้ เพราะเพื่อนแคปไว้หมดแล้ว 😁😁
  9. บางครั้งความหวังก็เป็นสิ่งเดียวที่ทำให้เรายังมีแรงที่จะหายใจอยู่ 😂
  10. บางคนทำตัวดี รายได้ตำ่แต่รสนิยมสูง
  11. ยึดอดีตไว้ก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ปล่อยมันไว้ตรงนั้นแหละแล้วเริ่มต้นกันใหม่นะ
  12. แรกๆเรียกที่รัก สักพักเรียกอิสัส🤣😄
  13. เรื่องราวความรักล้วนฝังอยู่ในความทรงจำของเรา ทั้งยามหลับยามตื่น
  14. "บางครั้งความจริงก็อยู่ตรงข้ามเหตุผล"
  15. ถ้าแกจะกลับมาเพราะสงสารเรา เราขอบคุณนะแต่เรารับไว้ไม่ได้
  16. ถ้ามีเวลาลองหันมาคุยกับตัวเอง....ลองถามตัวเองบ้างว่า....ชีวิตเป็นอย่างไรบ้าง...สบายดีไหม....เหนื่อยไปรึเปล่า
  1. ฉันพกความจริงใจมาเต็มกระเป๋า แต่ฉันสู้คนสวยอย่างเขาไม่ได้!!
  2. ต้นทุนชีวิตของแต่ละคนมันต่างกัน จะให้มันดีเสมอไปคงเป็นไปไม่ได้หรอก..😞
  3. ถ้าเลือกกินไป..จะสนใจทำไม กับน้ำหนักที่เพิ่มมา!! 😂
  4. บทบาทของหัวใจไม่จำเป็นต้องรักใคร มากกว่ารักตัวเอง.😀
  5. สงกรานต์นี้มีกฎว่าห้ามนั่งรถกระบะ แต่มีกฎข้อไหนละ ว่าห้ามนั่งข้างๆเทอ 😝💕
  6. นอกจากฟ้าจากฝน ☔ เราก็ยังห้าม "ความคิด" และ "ความรู้สึก" ของคนไม่ได้
  7. คนสำคัญ ...หายไปนานแค่ไหน เค้าก็ต้องตาม😐.
  8. พูดแล้วไม่ลอง จะรู้หรอว่ามันเป็นไง 👅💦
  9. บางคนใช้อีกคนเพื่อฆ่าเวลา แต่บางคนก็ใช้เวลาเพื่อฆ่าอีกคน😂⏰
  10. รู้ว่าเก่ง ไม่ต้องมาเบ่งหรอกคร้าบบ
  11. อยู่แบบทนๆ ไม่รู้เป็นคน หรือเป็นควาย.
  12. ไม่ต้องยืนให้สูง ไม่ต้องยืนให้เด่น ขอแค่ยืนเป็นแล้วไม่ล้ม ก็พอ.😏😎✌️
  13. ความสำเร็จ ไม่ได้เสร็จแค่วันเดียว 🎥
  14. ถ้าไม่อยากใจพัง ก็อย่าไปจริงจังกับอะไรที่ยังไม่ชัดเจน😥😯
  15. ฝืนใจยิ้ม เพราะคิดว่ามันจะดีขึ้น ฝืนใจยืน เพราะคิดว่ายังทนไหว☺😁
  16. เราเคยสำคัญกับเค้า มากๆ ย้ำว่าแค่ เคย.
  17. เมื่อรอบตัวรายล้อมด้วยความมืด เราจึงเห็นแสงสว่างที่ไม่เคยมองเห็น
  18. อย่าละเลยคนที่ดีกับเรา เพราะวันนึงเขาอาจจะจากไปโดยไม่กลับมาอีก.
  19. อย่าพึ่งบ่นเหนื่อย อย่าพึ่งบ่นท้อ พ่อแม่เขารอ ดูความสำเร็จ.
  20. หวยแดกคืองานหลัก และงานประจำ ที่ใครๆก็ไม่ต้องการ 😂
  1. " ชั่งแม่งเถอะสัด " ชั่งแม่งบ้าง ชีวิตจะได้เหนื่อยน้อยลง 🌾
  2. 🌿อย่าได้ลองใจคน เพราะจะผิดหวัง บางเรื่องแค่รู้ก็พอ ไม่พูดจะดีกว่า🌿
  3. แล้วชีวิตก็สอนเราว่า "การที่ใส่ใจคนอื่นมากไปคือการทำร้ายตัวเอง เพราะคนอื่นไม่เห็นจะทุกข์ร้อนอะไร"
  4. คุณดีแค่ไหนกันถึงมาวัดค่าคนอื่นเขา
  5. รักกันจริง ทิ้งกันจัง ทำใจพัง แล้วยังสะใจ😂😂
  6. ไม่มีรูปคู่ ไม่มีอะไรเป็นหลักฐานความสัมพันธ์ นอกจากแชทแล้วก็ไม่มีอะไรยืนยันเลยว่าเราเคยรู้จักกัน
  7. คบกะเราไม่สนุกหรอก เพราะเราไม่ใช่ของเล่น 👌🏿💯🤣
  8. พระเจ้าทรงสนใจเราและมองเห็นทุกเหตุการณ์ในชีวิตของเรา - อาจารย์นัทที กัลชาญพิเศษ
  9. ไม่ต้องยืนให้สูง ไม่ต้องยืนให้เด่น ขอแค่ยืนเป็นแล้วไม่ล้ม ก็พอ 😎
  10. ถูกหวย คือ เรื่องแปลก ถูกแดก คือ เรื่องปกติ 😂😃
  11. แล้วชีวิตก็สอนเราว่า "หลายสิ่งหวังได้แต่ขอไม่ได้"
  12. ทำไหมดูเครียดๆ มีไลน์ป่าวบอกเราได้นะ
  13. ไม่ต้องยืนให้สูง ไม่ต้องยืนให้เด่น ขอแค่ยืนเป็นแล้วไม่ล้ม ก็พอ.
  14. หากไร้ซึ่งการให้อภัย นั่นก็ไม่ใช่ความรัก ยกเว้นเสียแต่ว่ามันหนักเกินกว่าใจจะรับไหว ❣️
  15. รูปถ่ายอาจเป็นเพียงความทรงจำเดียวที่เหลืออยู่💔📷📝
  16. ลองออกไปจากชีวิตของกันและกันมั้ย? เผื่ออะไรๆจะดีขึ้น
  17. เรียนมาเหมือนกัน เรื่องมารยาท นำมาใช้ในชีวิตมั้งนะ
  18. ใช่แต่รักทางไกล ไม่ว่าระยะทางแค่ไหน ความเชื่อใจก็คือสิ่งสำคัญ💕
  19. เกลียดคือเกลียด อย่ามโนว่าอิจฉา 🖕😏😎
  20. โลกใบนี้เต็มไปด้วย "ความมหัศจรรย์" ถ้าไม่ออกเดินทางก็ "ไม่มีวันค้นพบ"
  21. จะลืมใครอย่าพึ่งเวลา เพราะขนาดนาฬิกายังวนมาที่เดิม😂
  22. งานหนักไม่เคยฆ่าคน แต่ความจนกำลังฆ่ากู
  23. ก็จบมาตั้งนาน🥀 แต่ทำไมคล้ายว่าพึ่งผ่านมาเมื่อวาน.🤦🏼‍♀️
  24. ตราหน้าว่ากูไม่ดี ทั้งที่ไม่รู้จักกูเลย.
  25. ทำบุญมาเป็นเข่ง ก็สู้รถเก๋งไม่ได้หรอก!
  26. " ไม่มีการเดินทางครั้งใดที่สูญเปล่า ส่วนจะมากหรือน้อยนั้น ไว้วัดกันหลังจากได้ก้าวเดินไปแล้ว "
  27. เงิน... อาจจะใช้ซื้อความสัมพันธ์ได้ แต่ซื้อความผูกพันไม่ได้ 💞
  28. "...ทำอะไรก็ได้ให้ตัวเองมีความสุข แต่อย่าทำบนความทุกข์ของผู้อื่น..."
  29. : ไม่อยากจะพูดเลย : พูดไปแล้ว : อ้าวเหรอ อุตส่าห์ไม่อยากพูด
  30. 🚩เราจึงไม่ควรหยุด ที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า แม้จะเดินไป ... ร้องไห้ไปก็ต้องเดิน
  31. วัััันเวลาทำให้หลายสิ่งหลายอย่างเปลื่ยนไป ความรู้สึกก็เช่นกัน☹️
  32. ถึงจะโซซัดโซเซ แต่ก็ไม่โลเลนะคะ🤣😌🍻
  33. กูจะไม่เผือกเรื่องของมึง ถ้ามึงไม่เสือกเรื่องของกู 😎🖕
  34. "ทุกชีวิตมีวันตกต่ำ อย่าเหยียบย่ำชีวิตคนอื่น" 🙏🙏🙏
  35. ทำตัวเหมือนดอกฟ้า มองไปมองมา อ้าว!!!!ดอกทอง...😏
  36. ดูThe mask จบ เมื่อเจอคนตอแหลและรู้ความจริง เอิ่ม..💁"เชิญถอดหน้ากากค่ะ"😥😨☺
  37. ไม่ต้องยืนให้สูง ไม่ต้องยืนให้เด่น ขอแค่ยืนให้เป็นแล้วไม่ล้มก็พอ
  38. ได้เหมือนตัวจริง แค่เพียงชั่วคราว.
  39. มี2สิ่งบนโลกนี้.. ที่เราไม่มีวันรู้ได้ คือ "วันตาย" และ "หัวใจคน"
  40. ยิ่งมืดยิ่งเหงา เราคิดถึงเขา ไม่รู้เขาคิดถึงใคร.🙄
  41. ความรัก... ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นและอ่อนแอลงได้ในเวลาเดียวกัน 💗👫💞
  42. ความรักเป็นเรื่องของใจสองใจ แต่ความใคร่เป็นเรื่องของคนสองคน😌💑
  43. เลือกคนดีเข้าสู่สภา🗳️เลือกคนธรรมดาเข้าสู่หัวใจ💕
  44. ถ้าเลิกเสือกแล้วไม่เดือดร้อนอะไร ก็เลิกเถอะคะ สุขภาพจิตจะได้ดีขึ้น✌🏻️
  45. ถ้าหากคุณมีความหลงใหลกับเป้าหมายหรือความฝันที่คุณตั้งไว้ล่ะก็ จงอย่าหยุดพยายาม
  46. รู้สึกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้อยู่ในโลกจินตนาการ,,พอก้าวสู่โลกความจริงเท่านั้นแหละ,,ฆ่ากูเหอะ
  47. ถ้าคิดจะทำอะไรต้องคิดถึงใจเขาใจเรา
  48. บอกตัวเองสักที...เมื่อไม่ดี...เขาก็ไม่เอา😌
  49. ที่ต้องเก็บข้อความเก่าๆไว้เพราะรู้ว่า มันจะไม่มีข้อความใหม่ๆอีกแล้ว
  50. สมองมันสั่งว่า คุณต้องหาเงินให้ได้มากกว่านี้🙀🙀
  51. เรื่องบางเรื่อง แค่เสียดายก็พอแต่ไม่ต้องเสียใจ😂
  52. เดี๋ยวนี้แยกไม่ค่อยออกหรอกว่าใครจะ“มาดี”หรือ“มาร้าย”
  53. ให้ไปแล้วทั้งใจ จะใช้ยังไง เชิญตามสบาย.
  54. ถ้าไปเป็นส่วนเเย่ๆ ในชีวิตใครก็ขอโทษด้วย
  55. คำว่า "ชีวิต" มันจะผิดพลาดบ้างก็ไม่เป็นไร จะให้มันง่ายไปทุกเรื่องก็คงไม่ใช่
  56. ไม่ชอบหรอกเหล้า 🍺..ถ้าไม่เศร้าก็ไม่แดก 😑
  57. แล้วชีวิตก็สอนเราว่า เพราะใส่ใจจึงทุกข์ เพราะรู้พอจึงเป็นสุข เพราะสงสัยจึงทรมาน เพราะถนอมจึงผาสุก
  58. "ความจริงของคนๆนึง ไม่ใช่ความจริงของคนทั้งหมด"
  59. ต้นหญ้าถ้าขึ้นในกระถางดอกไม้ มันก็เป็นได้แค่ส่วนเกิน แต่ถ้ามันขึ้นในทุ่งหญ้ามันจะสวยงาม คนเราก็เช่นกัน
  60. บางคนทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเมื่อ "ก้าวเข้ามา" แต่บางคนก็ทำให้ชีวิตดีขึ้นเพราะ "ก้าวออกไป"
  61. 🌿แล้วชีวิตก็สอนเราว่า🌿 "ความจริงใจที่ให้ไปไม่แน่เสมอไปว่าจะได้รับกลับ"😇😇😇
  62. น้อยใจใครจะสน น้อยคนที่จะแคร์ 🤦🏼‍♀️
  63. ยังพอมีหวังไหมที่เทอจะย้อนกลับมา.😢
  64. เป็นคนข้างกายแล้วไง สู้คนในใจเขาไม่ได้หรอก 😿😿
  65. ชีวิตคู่.. มันก็เหมือนลิ้นกับฟัน มีบ้างที่ทะเลาะกัน แต่ก็อยู่ด้วยกันตลอด
  66. เรื่องนี้บอกให้รู้ว่าต่อให้สนิท แค่ใหนก็ใช่ว่ามันจะไม่หักหลัง😬
  67. รู้ว่าเก่ง ไม่ต้องมาเบ่งหรอกคร้าบบ
  68. การเดินทางของชีวิต... "ทิศทาง" สำคัญกว่า "ความเร็ว"
  69. "ล้มลง" คุณอาจได้ "แผล" แต่ "ล้มเลิก" แล้ว "ยอมแพ้" คุณจะไม่ได้อะไรเลย..
  70. เรื่องรักไม่เซียน เรื่องเรียนก็เช่นกัน🤣😝😝
  71. ชีวิตเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณในขณะที่คุณกำลังยุ่งทำแผนอื่น ๆ ~ จอห์นเลนนอน
  72. เราแค่ดอกไม้ข้างทาง🌾🌾... จะไปสู้ดอกทองข้างเธอได้ไง🌼🌼🌼
  73. แสนดีแค่ไหนก็สู้คนในใจเขาไม่ได้หรอกว่ะ😭👍💕
อ้างอิง : แคปชั่นคำคมชีวิต แคปชั่นเด็ด อัพเดท 01/05/2017 : อะไรทนได้เราก็ทน แต่อย่าลืมนะ ว่าเราเป็นคน ไม่ใช่ควาย.

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^