สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นใต้ความโสด คําคมคนโสด อัพเดท 01/05/2017 : โสดไม่ใช่สตรอง แค่ความรักไม่ได้เรียกร้องคุณ


แคปชั่นใต้ความโสด คําคมคนโสด อัพเดท 01/05/2017 : โสดไม่ใช่สตรอง แค่ความรักไม่ได้เรียกร้องคุณ
  1. โสดไม่ใช่สตรอง แค่ความรักไม่ได้เรียกร้องคุณ
  2. มีแฟน ชาติไหน!!! ก็ได้ อย่ามีแฟน "ชาติหมา"ก็พอ
  3. บัตร หมอน น้ำ ขนม เจ้าเป็ดและน้องคชา.. 23 เมษานี้ 😀🙄 รวบหมด~พกกลับมาบ้าน.
  4. เปนโสด ถือว่ามี บุญ ไม่ต้องค่อยลุ้น ว่าใครจะนอกใจ
  5. เบื่ออะไรที่เกี่ยวกับความรัก รับรู้แล้วรู้สึกหดหู่ จะร้องไห้ว่ะ
  6. "ไม่รัก" ก็อย่า สงสาร เพราะ มันคือการ "ให้ความหวัง"
  7. เป็นโสดกะดี สีไผกะได้ อุ๊บ!มือลั่น 😜😜😜😝😝😝
  8. Q : นับแกะเอากี่วิว พคช : เอาตามที่กำลังทุกคนไหว เพราะ . . 55555 สงสาร ฮิปโปคะ สู้ต่อไป 5555
  9. ฝรรดีละเรา มีผู้ชายมาร้องเพลงให้ฟังก่อนนอนอิอิ 😁☺️♥️
  10. น้องคชาคุยเก่งจังเลย ชอบๆๆๆ ออกรายการ
  11. ถ้าจะยกตย.ใครสักคนในชีวิตผมที่กัดความฝันไม่ปล่อย คำว่าแพ้ทำอะไรมันไม่ได้ ก็คงเป็นน้องผมคนนี้T0Tb
  12. ทุกวันนี้ไม่ใช่เพราะเราเข้มแข็งหรอก แต่เราชินกับการที่คิดถึงเขามากกว่า
  13. ยอมเป็นคนดีที่ไม่มีใคร ดีกว่าเป็นคนหลายใจที่ไม่มีอะไรดี✌️✌
  14. เพิ่งเคยเห็นคชาหยอดตา คือมาหยอดต่อหน้าประชาชนกันเลยทีเดียว😄 ปล แต่ท่าหยอดน่ารักดีเน้อ ><
  15. ฝากผลงาน ช่องทางการติดต่อ ร้องเพลง
  16. สาดตัวพี่ไม่ว่าแต่อย่าสาดใส่หน้าพี่ขอร้อง. 😂💧
  1. วันนึงโลกจะเหวี่ยงคนที่ใช่ ให้มาลืมคนที่ชอบ
  2. วันนึงโลกจะเหวี่ยงคนที่ชอบออกไป แล้วจะยัดเยียดคนที่ใช่ให้กับเรา
  3. 170203 ก่อนไปญี่ปุ่นจะถึง 2 ล้านมั้ยน้า 😉🤔
  4. "ถึงแม้ว่าจะผิดหวังก็ไม่เป็นไรเพราะสุดท้ายมันก็คือสิ่งที่เราเลือก" โดนใจมากขอเอามาทำมีมค่ะ 👏
  5. พูดผิด ~ ตั้งไว่ ~ โดนน้าแซวไม่เลิก 5555
  6. สนุกสนานไปกับหมูหยองคชาที่ไปเยี่ยมเยียนถึงโคราชบ้านเกิดกันเลยทีเดียวขอบคุณฮิปโปและชาวโคราชทุกคนนะคร้าบ
  7. ไม่อยากเป็นหรอกเด็กดีอ่ะ อยากเป็นเด็กพี่มากกว่า😅
  8. พูดๆไปเสียงเหน่อซะงั้น​ โดนน้าแซวไปอีก​ หลานรักของน้า 5555​
  9. เราอาจจะน่ารำคาญสำหรับเธอ แต่เรารักเธอเพียงคนเดียวรู้เอาไว้
  10. ว้าววว อีกไม่ถึง 6 หมื่นจะถึงแล้ว 👏🏼👏🏼
  11. ทำไมพอเป็นแจ้งเตือนมึงขึ้นมา ทำไมกูต้องรีบดูรีบตอบวะ กูแคร์มึงไปทำไมวะ ทั้งๆที่มึงแม่งไม่เคยแคร์กูอ้ะ
  12. เราไม่อยากได้เธอมาครอบครอง แต่เราอยากจองเธอมาเป็นครอบครัว
  13. สาดตัวพี่ไม่ว่าแต่อย่าสาดใส่หน้าพี่ขอร้อง. 😂💧🍃🙈👌
  14. ไม่คิดจะทำลายกำแพงนั้นแล้ว....มันเหนื่อยเกินไปความสามารถกุคงไม่พอ
  15. ปิดท้ายด้วย จบรายการ ขอลาไปนอน 😴😴😴 (เห็นตัวเองด้วยวุ้ย 555)
  16. เดี๋ยว นี้คือ 1 เซ็ท คนเดียวได้สามตัวพ่อแม่ลูก ดีงามมมมม
  17. ขอเพลง 103Like 📞081-3554303 MonoFresh 📲 4155915 BigFM 📲 4689090 (ชื่อ/จังหวัด)
  18. เพราะงี้ไงถึงไม่อยากให้กินเหล้า เห้อ กลายเป็นคนไม่สำคัญอีกละกู
  19. ลองเลือกสิ่งที่ใช่มากกว่าสิ่งที่ชอบดูบ้างสิ มันอาจจะดีกว่าก็ได้นะ.
  20. ให้ลุคเท่ยังไง คชาก็ยังมีมุมเด็กน้อยอยู่เสมอๆ โธ่ววว [เบื้องหลัง Photo shoot]
  1. หน้ามาเต็มขนาดนี้ มีคนเมนชั่นไปขอเห็นหน้านางแน่นอน 😂😂😂😂😂😂
  2. คชามาแล้วค่ะ​ น้าแซวเรื่องทรงผมและสาวทันที​
  3. อย่าให้การสูญเสีย ทำให้เราเสียศูนย์
  4. คชา: ผมเคยขึ้นรถไฟเหาะ แม่เจ้าเว้ย ป๊อดมาก น่ากลัวมาก ขึ้นแล้วเหมือนภาพตัดอะ เห็นไฟแว่บๆ
  5. เมื่อ"คนเก่า"เขากลับมา คนคั่นเวลา ก็มีค่า แค่"หมา"ตัวนึง
  6. อยากให้สเตตัสนึงของเขาหมายถึงเราบ้าง💔
อ้างอิง : แคปชั่นใต้ความโสด คําคมคนโสด อัพเดท 01/05/2017 : โสดไม่ใช่สตรอง แค่ความรักไม่ได้เรียกร้องคุณ

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^