สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นแชร์แปป แคปชั่นเสี่ยว อัพเดท 01/05/2017 : ส่องเธอทุกวันจนเก็บไปฝันแล้วเนี้ย


แคปชั่นแชร์แปป_ แคปชั่นเสี่ยว อัพเดท 01/05/2017 : ส่องเธอทุกวันจนเก็บไปฝันแล้วเนี้ย
  1. ส่องเธอทุกวันจนเก็บไปฝันแล้วเนี้ย
  2. คบกันแค่คั่นเวลา คิดว่าทำได้คนเดียวหรอ
  3. ไม่สวยเท่าไหร่ แต่ผู้ชายวิ่งใส่นะคะ🙋❤☺
  4. ไม่อยากโดนทิ้งขว้าง อย่านอนถ่างให้ใครง่ายๆ
  5. อย่ามาทำเขิล เราแค่มองเพลินไปหน่อย
  6. ถ้าเหนื่อยก็พอ ให้รอต่อคงไม่มีหวัง
  7. ถึงเธอไม่ได้หลอก แต่ก็ไม่เคยบอกความจริง
  8. ก็พี่สายแจ๊ะ เลยเยอะแยะเรื่องประสบการณ์
  9. จะบอกว่าซิงก็ตรงไป บอกว่าโสดไปก็แล้วกัน
  10. เป็นโสดก็โอเค จะได้เลือกเปย์แบบไม่จำกัด
  11. การไปถึงความสำเร็จ แม้ยังไม่เสร็จก็ยังดีกว่าไม่เริ่ม
  12. ปั่ดโถ่แก้วตา อยากได้ท่าหมาก็ไม่บอก
  13. จะให้จัดตรงโซฟา หรือว่าไปเล่นท่าบนห้อง
  14. จะรักหรือไม่ อยู่ที่ว่าเราอ่อนไหวหรือเปล่า
  15. ไม่ได้อ่อนหวาน แต่ถ้าทานแล้วหวานเจี๊ยบ
  16. พี่รู้ว่าหนูอ่อย พี่ถามหน่อยหนูอร่อยป่าว
  1. นั่นวาจาหรือว่าลมตด ชอบพูดปดจับได้ยังไม่สลดอีกนะมื..
  2. เรื่องอื่นเราไม่รู้ เรื่องเจ้าชู้เรารู้กันแค่2คนนะ
  3. ชอบมองตอนเผลอ จะได้ดูเธอแบบไม่รู้ตัว
  4. เราอยากเป็นบ้า จะได้กล้าบอกรักเธอ
  5. กับคนไม่รักดี ทิ้งไปฟรีๆไม่มีเสียดาย
  6. อย่าฝืนสังขาร ถ้าไม่อยากคลานลงจากเตียง
  7. ไม่ต้องหน้าหล่อ ขอแค่ไม่ม่อไปเรื่อย
  8. อยากจูบมัดจำ แต่กลัวถูกตบคว่ำเพราะผัวเธอ
  9. ไม่ได้น่าหลงไหล แต่คงน่าไซร้มากกว่า
  10. เขาไม่รักอย่าชักช้า หาที่ดีกว่าเอามาอวดมัน
  11. ไม่ค่อยชอบเพ้อ แต่เจอเธอแล้วอดเพ้อไม่ไหว
  12. หน้าตาไม่ใช่อุปสรรค ถ้าอยากรักเชิญทักแชท
  13. ทิ้งไปไม่ว่า อย่าปากหมานินทาลับหลัง
  14. ถ้าให้พี่เบิร์น น้องคงเพลินมิรู้ลืม
  15. คบกันไม่ต้องคิดไกล แค่คิดถึงเข้าไว้ก็พอ
  16. เหนื่อยมั้ยที่รัก เชิญมาพักที่อกซ้าย
  17. รีบๆไปเถอะความสุข เดี่ยวต่อจากนี้ก็ไม่มีแล้วว..
  18. เราอาจไม่โดนใจ เชิญหาใหม่ที่ถูกใจเธอ
  19. ถึงเราจะน่ารัก ก็เคยอกหักมานับไม่ถ้วน
  20. จัดไปอย่าให้เสีย เดี๋ยวจะเลียให้เพลียเลย
  1. เป็นโสดไม่ได้แย่ แต่ที่แน่ๆกูอยากมีแฟนเว้ย
  2. เธอบอกเป็นคนง่ายๆ ทิ้งกูง่ายๆสินะ
  3. อย่าว่าเราบ้า แค่กำลังไล่ล่าความรัก
  4. อย่าสวยให้มาก เดี๋ยวพี่ลากเข้าห้อง
  5. เบื่อแล้วเป็นเพื่อน อยากถูกเลื่อนมาเป็นแฟน
  6. วาจาทำให้รู้สึกดี แต่ทำดีเพื่อพิสูจน์วาจา
  7. ถึงจะลูกคุณหนู แต่ชีวิตไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด
  8. ถ้าเธอเดียวดาย เอาไอดีไลน์ไปละกัน
  9. น่ารักเป็นบ้า ผู้ชายข้างหน้าตรงนั้น
  10. ทุกสิ่งที่ให้ไป เพราะหัวใจสั่งให้ทำ
  11. เสียตังเปย์คนใหม่ ดีกว่าเสียใจให้กับคนอย่างเธอ
  12. ถ้าสวยขนาดนี้ มาเป็นเมียพี่เถอะน้อง
  13. ถึงตัวจะห่างไกล ก็ไม่เป็นไรถ้าใจยังรักอยู่
  14. ไม่สวยแล้วไง ไม่หนักหัวใครแล้วกัน
  15. 🍼ถึง"นม"เราจะมีน้อย..!! แต่อย่างน้อย"เราก็มี" 🤣🤣😜🙊💃🏼🎤
  16. อย่าถามเรื่องเจ้าชู้ พี่ไม่รู้หน้าตามันเป็นยังไง
  17. ถึงรักจะไปไม่รอด แต่ขอกอดเพื่อบอกลา
  18. เธอว่าเราแย่ เธอเคยแคร์เรามั่งเปล่า
  19. ไม่ต้องขอโทษหรอก เราเข้าใจคนกระจอกอย่างเธอ
  20. ถ้าเธอไม่จริงจัง อย่ามาให้ความหวังเรานะ
  21. ทุกอย่างที่กระทำ จะเป็นผลกรรมในวันข้างหน้า
  22. อย่าว่าเราบ้า แค่กำลังไล่ล่าความรัก
  23. หัวใจมันร่ำร้อง อยากได้น้องมาเป็นแฟน
  24. ทั้งรักการเรียน และพากเพียรเรื่องผู้ชาย
  25. ก็น่ารักไม่เบา เลยอยากให้เรามาเป็นแฟนกัน
  26. ยอมเป็นคนโสด เพราะเจอคนโหดมาทำร้ายใจ
  27. น่ารักเป็นบ้า อยากเป็นแฟนป้ามั้ยลูก
  28. หมดแล้วที่รักเธอ ขออย่าเจอกันอีกเลย
  29. ไม่อยากลักทรัพย์ อยากลักหลับมากกว่า
  30. ไม่กลัวเป็นส่วนเกิน เพราะรักเธอเป็นการส่วนตัว
  31. เห็นหน้าอย่างนี้ ก็สวยกว่าแฟนพี่นะคะ
  32. อย่าเรียกมือโปร แค่ขอเบอร์โทรเธอยังไม่ให้
  33. เป็นโสดก็ดี....ไม่ปวดทั้งHee ไม่ปวดทั้งใจ^^
  34. ความรักไม่ได้สร้างในวันเดียว การลืมก็เช่นกัน
  35. ไม่ต้องขอเหตุผล สำหรับคนที่หมดรัก
  36. รักเดียวที่บอกเรา เคยบอกเขาด้วยรึเปล่า
  37. ไม่ค่อยเดียวดาย เพราะมีแต่ผู้ชายตามจีบ
  38. น่ารักเป็นบ้า ผู้ชายข้างหน้าตรงนั้น😝😍
  39. อย่าเรียกว่าโสด แค่อยู่ในโหมดเลือกคู่
  40. บางคนเป็นได้แค่คนแก้เหงา เมื่อตอนตัวจริงเขาไม่อยู่
  41. เรื่องจะเกิดก็ปล่อยไป เรามาสนใจแก้ไขดีกว่า
  42. จีบเราไม่ต้องใช้ตัง แค่บอกรักดังๆก็พอ
  43. หัวใจมันร่ำร้อง อยากได้น้องมาเป็นแฟน
  44. ถึงอยู่ในโรงเรียนก็ไม่เคยหยุดพากเพียรเรื่องผู้ชาย
  45. ถ้าเสแสร้งแล้วลำบาก ถอดหน้ากากออกมาเถอะ
  46. อยากจีบคุณครู ต้องมีความรู้เท่าไหร่
  47. หน้าร้อนก็นอนไม่หลับ เจอคนน่ารักก็หลับไม่ลง
  48. ทำงานเมื่อยนัก อยากมีที่รักมานวดให้
  49. ไม่พลาดแล้วไป พลาดลงวันไหนจะสะใจให้ดู
  50. แค่รักใครซักคน ไม่ต้องสนว่าเขาจะรักเราไหม
  51. สวยใสไรคู่ อยากมีแฟนดูไม่รู้พอได้ไหม
  52. ถึงหน้าเราจะธรรมดา พอเมคอัพขึ้นมานางฟ้ายังอาย
  53. เป็นคนใจกว้าง แต่มันอ้างว้างตลอดเลย
อ้างอิง : แคปชั่นแชร์แปป แคปชั่นเสี่ยว อัพเดท 01/05/2017 : ส่องเธอทุกวันจนเก็บไปฝันแล้วเนี้ย

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^