สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นอ่อย แคปชั่นเด็ด อัพเดท 01/05/2017 : วันนี้มองข้าม วันหน้าจะไม่มีให้มอง 👏😏


แคปชั่นอ่อย แคปชั่นเด็ด อัพเดท 01/05/2017 : วันนี้มองข้าม วันหน้าจะไม่มีให้มอง 👏😏
  1. วันนี้มองข้าม วันหน้าจะไม่มีให้มอง 👏😏
  2. ทำบุญก็หวังจะได้บุญ อ่อยคุนก็หวังจะได้กันเอ้ย..ได้ใจ💖😘
  3. เปลี่ยนจากชูนิ้วกลาง มาใส่แหวนที่นิ้วนางจะดีกว่าไหม😜
  4. จะอ่อยจนกว่าเธอจะสนใจ จะไม่ไปไหนจะกว่าเธอจะสมยอม 😜🙈👦💙💚
  5. เราจะไม่มีผัวเป็นตัวตน...เราจะเวียนวนให้ทั่วๆ
  6. สงกานต์อ่ะเดือนเมษา แต่ถ้าเธอหันมาเราต้องรอเดือนอะไร
  7. หน้าไม่คบนมก้มินิ ลองคบดูสิ มินิจะพาเพลีย!
  8. ร่างกายต้องการเตียง พื้นที่ข้างเคียงต้องการเธอ❤
  9. สาดตัวพี่ไม่ว่าแต่อย่าสาดใส่หน้าพี่ขอร้อง.😂
  10. ทำตัวไม่น่าเคารพ ทำตัวบัดซบแล้วกูควรเคารพมั๊ย 😑
  11. ช่วยถอดเสื้อผ้าออกได้ไหม เราไม่อยากมองใครแค่ภายนอก 🙄😋
  12. ชลบุรีก็อยากไป แต่อยากชวนคนในใจไปด้วยมากกว่า.55555😝
  13. มี เฟส มีไอจี มีไลย์ แต่ไม่มีใจเค้าว่ะ
  14. เป็นคนไม่ชอบอ่อย ก็แค่เผลอไปโดนปุ่ม " Hello " 👋🏻 นิดหน่อยแค่นั้นเอง. 🙄
  15. "อ้วน"แล้วไง😏 😕 ให้"ใจ" 💞 ไม่ได้ให้"พุง" 🐷
  16. ไม่สวยอะพอรู้ แต่ลีลาที่มีอยู่อะ เด็ดแล้ว
  1. ไม่เคยเสียใจที่ได้รัก แต่เจ็บใจนักที่เอากลับมาไม่ได้. 😊
  2. เหนื่อยมั้ยที่รัก เชิญมาพักที่อกซ้าย
  3. เราไม่ได้อ่อย แค่คอยมายิ้มให้บ่อยๆเท่านั้นเองงง😘
  4. เพราะคุณมันน่าย้าก ฉันก็เลยอยากร้าก
  5. คบกันไม่ต้องคิดไกล แค่คิดถึงเข้าไว้ก็พอ
  6. อยากเข้าห้องต้องเปิดประตูอยากเข้าไปอยู่ในใจyouต้องทำงัย😋
  7. จะใกล้หรือไกล มันอยู่ที่ใจไม่ใช่ระยะทาง 😊
  8. อยู่คนเดียวก็เหงา อยู่กับเขาก็เศร้า อยู่กับเราสิไม่เหงาไม่เศร้า แถมยังเร้าใจอีกต่างหาก
  9. กูไม่ได้อยากโสดหรอก😔✌ แต่คนที่กูชอบเขาไม่ชอบกู😂😂
  10. เเลกไลค์ไม่ถนัด ถนัดแลกไลน์มากกว่า😜
  11. ไม่มีรูปสวยให้เทอดู มีแต่รูปหมูเทอพอจะดูได้ไหม??
  12. พี่จะหายไป ร้อยเอ็ด ภูเก็ต น้องไม่ว่า แต่อย่าหายไป"เลย"นะ 😂😂😂
  13. 14 กุมภา 15 ยาคุม 16 นั่งกุม ยาคุมเอาไม่อยู่ 😂😂😂
  14. . ไม่สวยแต่อร่อย ไม่ชอบอ่อย แต่เราชอบเทอ 🌹🌹🌹 .
  15. เป็นคนไม่น่ารัก😟แต่คุยไปสักพักอาจตกหลุมรักก็ได้นะ^^😌
  16. จริงๆรักแท้ไม่ได้แพ้ระยะทาง😩😩😩 แต่แพ้ระยะห่างระหว่างใจ😭😭😭😭
  17. ภายนอกอาจจะดูไม่มั่นคง แต่เชื่อเหอะ เราเป็นคนซื่อตรงและรักเดียว💕
  18. แดกเหล้ามันไม่ดี แต่ถ้าแดกฟรี ไม่ดีก็เอาค้ะ😎
  19. เราไม่ใช่สายเปย์ เลยโดนเทแบบง่ายดาย
  20. ถ้าให้เลือก นาย กับ นอน เราจะเลือกก "นอนกับนาย"😴😬
  1. โต๊ะหน้าเวทีเลยค่ะ ไม่ได้อ่อยแค่บอกเฉยๆ
  2. อากาศก็โอนะ โอ้โหอีเหี้ย🐊จะร้อนไปไหน🙄☄️😡☀️
  3. ไม่ต้องเป็นหรอกเด็กดี มาเป็นเด็กพี่ดีกว่าน้อง
  4. อย่าทนกับอะไรก็ตามที่พยายามเปลี่ยนความเป็นตัวของตัวเองในตัวเรา
  5. ที่ยิ้มให้ไม่ใบ่อ่อย กูหลอนนิดหน่อยกูขอโทษ 5555
  6. ลองกินกาแฟแร้วใจสั่น แต่ถ้าลองกินเทอดูบ้างใจจะสั่นไหม
  7. แฟนไม่รักทักแชทมากหาพี่ แฟนไม่มีให้เรียกพี่ว่าที่รัก😝😝
  8. หน้าร้อนต้องยกให้ไทย แต่น่ารักกว่าใครๆต้องยกให้เธอ"😁😜
  9. สงกรานต์นี้....จะไปลวนลามใคนดีล่ะ หยอกๆ 😱😱😱
  10. ..อยากให้ความรักมันชัดเจน เหมือนกล้องถ่ายรูป 😂😂
  11. ไม่ได้ตั้งใจจะแรง😠 แต่โลกที่เสแสร้ง สอนให้กูเป็น😲🌼
  12. กฏของการอ่อย....คือมึงต้องปล่อยสเต็บให้เป็นระยะ!!!
  13. ผช.ก็เหมือนไม้จิ้มฟัน ถ้าจิ้มไม่มันก็โยนทิ้งไปปป 😜🙊
  14. พอมึงเปลี่ยนแปลง โลกแม่งก็เปลี่ยนไป
  15. สงกรานต์ผ่านไป สงสารหัวใจไม่มีใครผ่านมา 😜😜
  16. ได้โปรดอย่าทำหน้าเหมือนบันไดเพราะ...เห้นทีไรอยากขึ้นทุกที
  17. เห็นหน้าเเล้ว "อยากเมา" 💢💢เผื่อว่าเราจะได้กัน 💢💢
  18. เลือกที่จะเดินออกมาแล้ว จะไม่กลับเข้าไปอีก.
  19. ..เปลียนจากมองหน้า เป็นให้ท่าได้มั้ย..?? 😂😜
  20. "กินเด็ก"แล้วไงไม่"หลายใจ"แล้วกัลล😊😍
  21. ถึงจะทะเล้น แต่ก็เป็นเด็กดีน้าาาา😳😘👀😁😝
  22. บางทีก็เหมือนจะมีค่า แต่บางเวลาก็เหมือนหมาตัวหนึ่ง 🐕
  23. ความเมาของเหล้าอยู่ที่ความเศร้าของคน😜👙🍸🍾
  24. ไม่ต้องไปตามหารักแท้ที่ไหน แค่ดูแลรักที่มีอยู่ให้ดีที่สุดก็พอ🙂
  25. อยากมีเธออยู่เคียงข้างในวันที่อ้างว้างและตังค์หมด😋
  26. โลกมักจะเหวี่ยงคนหน้าหี ให้มาแทนที่คนดีเสมอ
  27. คนน่ารักมักใจร้าย คนหน้าร้ายมักไม่มีใครรัก..!!
  28. เราเป็นคนเงียบๆไม่ชอบสร้างภาพ แต่ชอบสร้างความสัมพัน..
  29. ส่วนมาก... ผู้ชายที่ดี ไม่เป็นแค่พี่ ก็เป็นแค่เพื่อน
  30. ไม่ชอบอะไรที่มันค้างคา แต่ชอบเวลาที่ค้างคืน 😁
  31. บ่อยครั้งที่ความสุขของเรา ชอบไปหนักหัวคนอื่น!!🙄
  32. ด่ากู "อ้วน" กูยืมตังมึงมาแดกไหมถามจริง
  33. ที่โพสอ่ะแค่"เอาฮา" ที่สบตาอ่ะ อยากให้เธอมา"เอา ❤" 👌💋🙈
  34. ไม่น่ารักเหมือนคิตตี้ แต่อย่าลืมนะคิตตี้ปี้ไม่ได้😳😄😝
  35. เห็นหน้านิ่งๆ ไม่ได้หยิ่ง...ที่จริงกำลังอ่อย 😂
  36. "เป็นโสดไม่น่าอาย โก้จะตายใช่ไหมคนโสด😂
  37. ไม่มีใครก็ทักมา พอเขากลับมาก็หายไป😔
  38. เป็นคนง่ายๆ อยู่บนก็ได้ อยู่ล่างก็ดี
  39. เรา กับ เขา เธออยากเอาใคร....เป็นแฟนมากว่ากัน5555
  40. ใหญ่ไม่เท่าแขน ทำแทนไม่ได้ (รู้สึกมีความแรด)
  41. ไม่มีหรอกคำสัตย์ มีแต่ภาคปฎิบัติ และลงมือทำ 😊😊😊
  42. เป็นความรักที่มีราคาแค่ตอนเหงาใจ😭😭🖕
  43. รู้แล้วว่าจัดจ้าน แต่อย่ามาร่านกับคนของกู 😏😉😚
  44. ผมสั้นแล้วไง ⁉️ นมใหญ่ละกัน 😤😤
  45. อากาศร้อนๆแบบนี้รับ 😘หวานใจ☺️ซักที่ไหมตะเอง😂อร๊ายยยยยยยอายจัง
  46. แล้วสงกรานต์ก็ผ่านไป.....แล้วเมื่อไหร่คนใหม่จะเข้ามา 😂
  47. ไม่ต้องสรรหาหรอกแฟน มีสักสองสามแสนเดี๋ยวก็เข้ามา 😉💰💸
  48. ดูดแล้วดับคือ...บุหรี่ ดูดแล้วดีคือ...บุรุษ
  49. [Pre] Spao Bag มีช่องด้านใน ด้านในเป็นผ้าร่มกันน้ำ 790บ.
  50. ถึงเราจะติด0 แต่เราก็อยากให้เธอติดเราบ้างนะ
  51. อะไรที่ทำให้ยิ้มได้ ก็อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ😘💑
  52. จะอ่อยจนกว่าเธอจะสนใจ จะไม่ไปไหนจนกว่าเธอจะสมยอม😊
  53. ที่ยังไม่มีแฟนใหม่ ไม่ใช้ลืมแฟนเก่าไม่ได้แต่ยังหาคนใหม่ไม่เจอ 🤔😉
  54. ที่ไหนมีเธอ .. ที่นั่นแหละ ฉันเรียกมันว่าความรัก 😍❤
  55. มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะคบ ทีละกี่คน แต่มันสำคัญตรงที่คุณดูแลแต่ละคนได้ดีแค่ไหน
  56. โทษทีไม่ได้ใช้ไอโฟน📱 ไม่ได้อยู่ในโซนผู้ดี 😂
  57. สงสัยชาติก่อนเคยเกิดเป็นหมา ชาตินี้ถึงได้ซื่อสัตย์กับเธอคนเดียว😊
  58. ถึงตัวเราจะเตี้ย แต่ถ้าได้นัวเนียจะติดใจ💯
  59. สีแชทไม่สำคัญเสมอไป 👋🏻 ใครตอบเราไวคนนั้นละสำคัญสำหรับเรา 💬😊
  60. เต้นให้ลืมมึง แล้วหาใหม่ช่ะในวันนั้น
  61. ก็เธอมันเด็ดจะให้เราลืมได้ไง ขออีกทีได้ไหม one night stand
  62. ถ้าเรารักใครสักคนแล้วเขาไม่เห็นค่า ให้ลองแก้ผ้าแล้วถามไปว่า"เห็นของมีค่า"กูหรือยัง?😂
  63. ไม่มีรูปสวยให้เธอดู มีแต่รูปหมูเธอพอจะดูได้ไหม?🐷
  64. ที่ดึงหน้าไม่ใช่โมโห แค่ดึงโก๋แบบคูลๆ 👣👣
  65. เป็นแฟนเราต้องอดทน ใครมาอ่อยกี่คน ต้องทนให้ได้
  66. สาดน้ำอะเปียกแค่ตัว แต่สาดสายตารัวๆเปียกทั้งหัวใจ 😝💦
  67. โทษแต่กูที่เปลี่ยนไป เคยโทษตัวเองบ้างมั้ย? ที่เปลี่ยนกู😑
  68. จะเอาเบอดี้ หรือ จะเอาเบอร์หนุดีคะ😝😻
  69. เรียกชื่อเทอไม่ถนัด เรียกที่รักได้รึป่าว เรียกชื่อเทอแล้วมันยาว เรียกเจ้าสาวเลยละกัน😗😗
  70. เปนคนค่อนข้างเชย😌เชยเทอจังลอบ ชอบเทอจังเรย😘
  71. กินอาหารคนเดียวมานาน อยากให้เธอมาเติมความหวาน ในมื้ออาหารของพี่ สักที😉
  72. รักแมวรักหมา แต่ว่าเกลียดเหี้ย🐶🐱🐕🐈
  73. ความเงียบคือเริ่มต้นของการบอกลา การมีเธอในสายตาคือเริ่มต้นของความรัก
  74. ก็ไม่รู้ทำไม เธอน่ารักจัง 😍 แต่ที่รู้คือ ฉันกำลังรักเธอ.. 😘
  75. ขอโทษน้ะที่นมไม่ใหญ่ พอดีใส่เสื้อใน ไม่ใช่ "ซิลิโคน" 👙🌺
  76. ใครมาแย่งมึงกูไม่ให้ไป แต่ถ้ามึงอยากไปกูไม่ห้าม
  77. 🌳ต้นไม้ต้องการฝน☔️ความรักขัดสนต้องการคนดูแล😅
  78. ถึงเราจะไม่ใช่โซเดียม แต่เราก้คอลไลน์ได้นะ 😝😝
  79. ย้อนรอยเด็ก ม.ปลาย ใส่แล้วเงี่ยนมาก 😈😈😈😈
  80. ชอบแรงๆแต่จิงใจ หรือชอบใสใสแต่ตอแหลล่ะ?😏
  81. ในน้ำกะทิยังมีสาคู ในชีวิตกูก็ต้องการสามี
  82. เป้นคนตรงๆ น้ะ🙄 . . . ตรงไหนมี ผช. ตรงนั้นมีกุ่วววว🤣🤣
  83. มีอยู่ไม่ดูเเล อย่ามาเเคร์ในวันที่สายไป😏
  84. อาจเป็นผู้หญิงที่ดูแล้วเรื่องเยอะ แต่เชื่อเราเถอะเราไม่เคยเยอะกับใครนอกจากเธอ 😂
  85. อยู่ที่ไหนใกล้ไกลไม่สำคัญ อยู่ด้วยกัน สำคัญกว่าที่ใด🙂
  86. จีบไม่จีบเอาให้แน่ พอดีแม่เรา ยังไม่มีลูกเขย.
  87. ใครบอกเห็นแดดและละลาย กูไม่เห็นไขมัน ในร่างกายกูละลายซักที5555☀️🤔😝
  88. "เทอ"เป็นคนที่ฉันชอบในแบบที่ใช่ และใช่ในแบบที่ชอบ❤️😘
  89. ถึงจะไม่ใช่คนมีเสน่ห์แบบป้าง แต่ จะไม่ทิ้งไวกลางทางแบบโปเตโต้
  90. ขอบคุณชาวนาที่ทำให้เรามีข้าว ขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เรามีเธอ
  91. สิ้นเดือนแล้วใจหาย ไม่อยากให้มีนาเลยครับ ....อยากให้มีคุณ
  92. ที่มองหน้านี้อยากจะทักหรืออยากจะรักค่ะ😘☺
  93. ก็ฉันมันน่าเบื่อ เหี้ยอย่างเธอเลยไปหาเหยื่อใหม่👌
  94. มุขเสี่ยวพี่มีน้อย แต่มุขอ่อยพี่มีเยอะ
  95. ไม่ใช่คนดีอะไรอะ แต่ใจทั้งใจ ก็ให้แค่คน คนเดียว🤘🏻
  96. หน้านิ่งๆของเราอาจจะไม่ได้ให้คุณรัก 🙄 แต่ถ้าเห็นรอยยิ้มเราปับอาจจะทำให้คุณชักเลยก็ได้น้ะ 🤘🏼😆
  97. ที่อยากกินอ่ะหวานเย็น แต่ที่อยากเป็นอ่ะหวานใจ
  98. รู้มั้ยว่าที่ขยันทัก ถ้าไม่รักคงไม่ทำ
  99. มาชิตะแปลว่าอร่อย มาหาเราหน่อยแปลว่าคิดถึง
  100. อยากกินไข่เจียวต้องตั้งกระทะ แต่ถ้าอยากกินคุณนะคะต้องทำไง
  101. คิดเลขอะไม่เก่ง...แต่คิดไปเองอะโครตเก่งเลย 😂
  102. คนเสี่ยวอะมีทั่วไป แต่ คนที่รักยูหมดใจมีแค่ไอคนเดียว💏
  103. หน้าตาเราธรรมดาแบบนี้ ฝากถามแม่ทีเรามีสิทธิ์เป็นลูกสะใภ้ของแม่เธอมั้ย
  104. ร่างกายมันอ่อนเพลีย...ต้องการคนมานอนคลอเคลียจังเลย 😂
  105. อยู่คนเดียวอะอโลน อยู่โสดๆอะ อะไลน์ ppunutt
  106. สาดน้ำอ่ะมันเชย สาดใจมาเลยถ้าแน่จริง
  107. สงกรานต์มีสามวัน มาสิเอาให้มันส์ เอาให้ร่างพัง เอาให้ยับเลยกู
  108. อย่าหึงเลยที่รัก......ฉันไม่ได้รักใครบ่อยเหมืนเธอ 😉
  109. เป็นโสดอาจจะเหงา เเต่ถ้ามาเป็นของเราทั้งขี้เอาทั้งขี้เงี่ยน 😧
  110. ถึงเราจะขี้อ่อย แต่ก็ไม่ได้บอกรักใครบ่อยๆ นะคะ
  111. ความรักก็เหมือนกัญชา แรกๆ แม่งฮา หลังๆมาแม่งหลอน
  112. คุยแบบไม่มีสถานะ ระวังหมาคาบไปแดกนะคะ 🐕🐕🐕😏😏
  113. ชอบคนคลอเคลีย พร้อมเลียเป็นการตอบแทน
อ้างอิง : แคปชั่นอ่อย แคปชั่นเด็ด อัพเดท 01/05/2017 : วันนี้มองข้าม วันหน้าจะไม่มีให้มอง 👏😏

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^