สำหรับใครที่ต้องการหาแคปชั่น ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นโดนๆ แคปชั่นเสี่ยวๆ แคปชั่นเด็ดๆ ฮาๆ หรือจะเป็นแคปชั่นคนโสด อารมณ์เหงา เศร้า แฟนทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นแนวไหน เราได้เก็บรวบรวมมาให้คุณหมดแล้ว อยากหาแคปชั่นโดนๆ ไปลงเฟสบุคหรือทวิตเตอร์ หรืออยากแชร์ภาพแคปชั่นเด็ดๆไปให้เพื่อนก็สามารถแชร์ได้เลย สำหรับแคปชั่นต่างๆในบล็อกนี้เราได้เก็บรวบรวมแคปชั่นเจ๋งๆ โดนๆ มาไว้มากมายให้เลือกอ่าน นอกจากนี้ยังมีคำคมต่างๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบ คำคม ทางเว็บไซต์ก็ได้รวบรวมมาให้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นคำคมโดนๆ คำคมเสี่ยวๆ คำคมความรัก คำคมจีบสาว หรือแม้แต่คำคมที่ให้กำลังใจ หรือคำคมอื่นๆอีกมากมายจากหลายที่ทั่วทุกมุมโลก เราได้เก็บรวบรวมมาไว้ที่นี่หมดแล้ว!

วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แคปชั่นคําคมอ่อย แคปชั่นกวนตีน อัพเดท 02/05/2017 : เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย 😏😂


แคปชั่นคําคมอ่อย แคปชั่นกวนตีน อัพเดท 02/05/2017 : เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย 😏😂
  1. เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย 😏😂
  2. คำว่า "โสด" กับคำว่า "ไม่มีใครเอา" ไม่เหมือนกันนะ...
  3. ชอบน่ะ คุยกันผ่านกล้อง แต่ชอบคุยในห้อง มากกว่า
  4. ถึงกุจะปากไม่ดี แต่ถ้าได้ลองสักทีจะติดใจ 👅💦
  5. รักฉันรักฉันเถอะนะ จะไม่ทำให้เธอเสียใจ รู้ฉันสู้เขาไม่ไหว เทียบกับใครที่เธอมี🔥
  6. ไม่สบายไอได้ไอดี แต่ไอจีชื่อเดียวกับไอดีไลน์นะคะ ^^
  7. คุยกันตั้งนานเอ้ากูคิดไปเองว่าเรามีใจให้กัน
  8. แอบชอบต้องทำใจ แอบหลงรักเธอไง ต้องขอไลน์ไอดี
  9. เจอหมีให้แกล้งตาย เจอผู้ชายให้แกล้งเมา
  10. แดกต่ออย่าโชว์เหนือ ก็แค่ของเหลืออย่าปากมาก😚😗😙😘
  11. ไม่สบายไอได้ไอดี แต่ไอจีไอดีเดียวกันกับไอดีไลน์
  12. 👉🤗.ความรักคือการไห้ ไห้เบอร์ก็ได้. ไห้ไลน์ก็ดี 😜😚👈
  13. หึง หวง ห่วง เป็นเรื่องธรรมดาของคนรักกัน
  14. อยากให้เธอเป็นหู จะได้อยู่ข้างๆผม😳👂
  15. ความรักไม่ใช่ถั่วงอก ... ที่เพาะไม่กี่วันก็กินได้🍃
  16. พี่แดดค่ะ ถ้าพี่ส่องหนูขนาดนี้เอาหนูไปเป็นเมียเลยดีกว่าค่ะ.
  1. เมื่อเวลาที่เราเหงา..ทะเลกับภูเขาจะโอบกอดเราเอาไว้ 😌😌😌
  2. อย่าเรียกว่า แก่ กรุณาเรียก "ผู้พ่ายแพ้แก่กาลเวลา"
  3. โอ๊ยยย หายใจไม่ออก ใครก็ได้มาช่วยผายปอดเราที 😜
  4. ยิ้มให้ใช่ว่าอ่อย กูหลอนนิดหน่อยกูขอโทด555
  5. ไม่มีอะไรจะให้คุณ นอกจากนามสกุลที่พ่อให้มา💑👫
  6. เขาใส่ทอง เราใส่ใจ อยากได้ทองก็ไป อยากได้ใจก็มา
  7. แดกยาไรมา ทำไมอ่อยผช.ไม่เลือกหน้าขนาดนี้
  8. ขอถามคุณเนื้อคู่ มึงจะเล่นซ่อนหากับกู อีกนานมั้ย!!
  9. ยอม “ทนเหงา” เพราะ “ไม่มีใคร”… ดีกว่าอยู่อย่าง “จำใจ” มีใคร ก็เหมือน “ไม่มี "😭😭
  10. คิดถึงนะกลับมาได้ไหม คิดถึงไหมกลับมาได้นะ 😂
  11. สงกรานต์ก็ผ่านไป แล้วเมื่อไหร่คนมีใจจะผ่านมา
  12. การถ่ายรูปก็เหมือนความรัก ถ้าโฟกัสไม่ตรงจุดสุดท้ายแม่งงงงก็เบลอ
  13. ยอมรับว่าความหล่อมีน้อย.😊 แต่ความจริงใจเกินร้อยน้ะครัช😁
  14. ถ้าอยากสานต่อ ก็ต้องกล้าเดินหน้าสิ
  15. มีดที่ว่าคมหรือจะสู้...ร่องนมที่บาดใจ
  16. ผมรู้ผมยอมรับสวัสดีครับความรักผมยอมเเพ้. 😌
  17. ที่ไม่อยากลงลิ้น เพราะกลัวเธอจะดิ้นตกเตียง🎈
  18. ติด 0 ประวัติศาสตร์ เพราะไม่ชอบเอาอดีตมาใช้กับปัจจุบัน
  19. ขอเรื่อยๆแบบนี้ดีกว่า ไม่อยากรีบ ถ้าพังมามันไม่คุ้ม เสียดายความรู้สึก 👌❤
  20. สวยมั้ยไม่รู้ แต่โสดอยู่รับรองได้ 😘😘😍
  1. ปากกับใจมึงนี่ตรงกันดีเนอะ ปากก็หมา🙊 ใจก็หมา🙈
  2. ที่ห้องเรามีปืนฉีดน้ำ ไปเอากันไหม5555
  3. ห่างกันก้อยากให้ "คิดถึง" ไม่ใช่ "คิดถอย"
  4. จริงๆ แล้วเราเป็นเด็กเรียนนะ เรียนเธอไม่ปลั๊ก รักเธอไม่เปลี่ยน
  5. โสดค่า ตัวเล็ก พกกลับบ้านได้ 😍😲😁🖒👏
  6. ไม่สวย แค่อยากอ่อย ไม่อร่อย แต่เคี้ยวเพลินๆ 😅
  7. ไม่ชอบอย่าสะกิด เพราะพี่ติดคนง่าย😄😄
  8. พระเจ้าไม่เคยฟังคำวินวอนของมนุษย์เลยหรอ
  9. ที่หยิ่งอ่ะ คือกูเล่นตัวอยากให้จีบ55+😝
  10. กูชอบผู้ชายก็จริง แต่ไม่ใช่คนไหนก็ได้ไง.
  11. สงกรานต์นี้ ใครสาดน้ำใส่กู กูตามเยสถึงบ้าน 👌😏😏😂😝
  12. แค่เธอบังเอิญรักเขา บังเอิญรักเรามันจาง
  13. เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย ☹️
อ้างอิง : แคปชั่นคําคมอ่อย แคปชั่นกวนตีน อัพเดท 02/05/2017 : เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย 😏😂

Squid#92

เกี่ยวกับ Squid#92

ผมเป็นคนที่ชื่นชอบการเขียนบล็อก ใช้เวลาส่วนใหญ่ในอินเตอร์เน็ตเล่น Social และเป็นคนที่ชื่นชอบพวกแคปชั่นมากๆ คือจะโพสต์อะไรลงโซเชี่ยลแต่ละทีต้องแนบแคปชั่นเจ๋งๆเข้าไปด้วย จึงอยากแบ่งปันแคปชั่นที่มีให้กับเพื่อนๆ ที่ได้เข้ามาชมบล็อกนี้ โดยการเขียนบทความแจกแคปชั่นที่ผมได้ทำการรวบรวมมาจาก Social ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Facebook หรือ Twitter มาไว้ในบล็อกนี้หมดแล้ว หากใครสนใจอย่าลืมติดตามบล็อกผมนะครับ ^_^